ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ
തീത്തൊസ് 3: 7 നമ്മുടെ രക്ഷിതാവായ യേശുക്രിസ്തുമൂലം നമ്മുടെമേൽ ധാരാളമായി പകർന്ന പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ നവീകരണംകൊണ്ടും തന്നേ.
കർത്താവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ.
ഹല്ലേലൂയ്യാ
രക്ഷയുടെ വസ്ത്രം സംരക്ഷിക്കാനുള്ള വഴി - ഒരു ദൃഷ്ടാന്തം
കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസം നാം ധ്യാനിച്ച വേദ ഭാഗത്ത്, വസ്ത്രത്തിന്റെ രൂപഭാവം എങ്ങനെയായിരിക്കണം എന്നതിനെക്കുറിച്ച് നമ്മൾ ചില കാര്യങ്ങൾ ധ്യാനിച്ചു. വസ്ത്രം എന്നാൽ ക്രിസ്തുവിനെ ധരിക്കുകയെന്നതും, പഴയനിയമത്തിന്റെ ഭാഗമായി അവർ അഹരോനും പുത്രന്മാർക്കും വിശുദ്ധ വസ്ത്രങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കുന്നുവെന്നും ഒരു ദൃഷ്ടാന്തത്തിനൊപ്പം നമ്മൾ ധ്യാനിച്ചു. ആ വസ്ത്രത്തിൽ, ഏഫോദിനെ ഒന്നിപ്പിക്കുന്നതിനായി ഏഫോദിലുള്ള നെയ്ത വസ്ത്രം അതിന്റെ അതിന്റെ രണ്ടു അറ്റത്തോടു ചേർന്നതായി രണ്ടു ചുമൽക്കണ്ടം ഉണ്ടായിരിക്കേണം.
അങ്ങനെ അതു തമ്മിൽ ഇണെച്ചിരിക്കേണം, അതു കൂടാതെ രണ്ടു ഗോമേദകക്കല്ലു എടുത്തു അവയിൽ യിസ്രായേൽമക്കളുടെ പേർ കൊത്തണം എന്നതു, നമ്മുടെ ആത്മീയ ജീവിതത്തിൽ യിസ്രായേൽ പുത്രന്മാരുടെ പേരുകൾ പതിക്കേണം.
അതുകൊണ്ടാണ് പുറപ്പാടു 28: 12 ൽ കല്ലു രണ്ടും ഏഫോദിന്റെ ചുമൽക്കണ്ടങ്ങളിന്മേൽ യിസ്രായേൽമക്കൾക്കു വേണ്ടി ഓർമ്മക്കല്ലായി വെക്കേണം; അഹരോൻ യഹോവയുടെ മുമ്പാകെ അവരുടെ പേർ ഓർമ്മക്കായി തന്റെ രണ്ടു ചുമലിന്മേലും വഹിക്കേണം.
ഈ ദിവസത്തിൽ, പലരും പഴയനിയമത്തിന്റെ ഭാഗത്ത് വായിച്ച വാക്കുകൾ അശ്രദ്ധമായി ഉപേക്ഷിക്കുന്നു. പ്രിയമുള്ളവരേ, നമ്മുടെ വിശ്വാസത്താൽ നാം ന്യായപ്രമാണത്തെ ഉപേക്ഷിക്കരുത്, മറിച്ച് നാം പ്രമാണിക്കണം. ന്യായപ്രമാണം ഇല്ലെങ്കിൽ പാപവുമില്ല. പാപം എന്താണെന്ന് ന്യായപ്രമാണം നമ്മെ പഠിപ്പിക്കുന്നു.
റോമർ 5: 13 പാപമോ ന്യായപ്രമാണംവരെ ലോകത്തിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു; എന്നാൽ ന്യായപ്രമാണം ഇല്ലാതിരിക്കുമ്പോൾ പാപത്തെ കണക്കിടുന്നില്ല.
റോമർ 7: 7, 8 ആകയാൽ നാം എന്തു പറയേണ്ടു? ന്യായപ്രമാണം പാപം എന്നോ? ഒരുനാളും അരുതു. എങ്കിലും ന്യായപ്രമാണത്താൽ അല്ലാതെ ഞാൻ പാപത്തെ അറിഞ്ഞില്ല; മോഹിക്കരുതു എന്നു ന്യായപ്രമാണം പറയാതിരുന്നെങ്കിൽ ഞാൻ മോഹത്തെ അറികയില്ലായിരുന്നു.
പാപമോ അവസരം ലഭിച്ചിട്ടു കല്പനയാൽ എന്നിൽ സകലവിധ മോഹത്തെയും ജനിപ്പിച്ചു; ന്യായപ്രമാണം കൂടാതെ പാപം നിർജ്ജീവമാകുന്നു.
അതിനാൽ, പ്രിയമുള്ളവരേ , നമ്മിൽ, ന്യായപ്രമാണം പഴയ രചനകളിലൂടെയല്ല, മറിച്ച് പുതിയ ചൈതന്യമനുസരിച്ച് ശുശ്രൂഷിക്കാൻ കഴിയുന്ന വിധത്തിൽ ന്യായപ്രമാണം അവഹേളനമല്ല, സ്ഥാപിതമാണെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തണം.
പുറപ്പാടു 28: 15 ന്യായവിധിപ്പതക്കം ചിത്രപ്പണിയായിട്ടു ഉണ്ടാക്കേണം; അതു ഏഫോദിന്റെ പണിക്കൊത്തതായി പൊന്നു, നീലനൂൽ, ധൂമ്രനൂൽ, ചുവപ്പുനൂൽ, പിരിച്ച പഞ്ഞിനൂൽ എന്നിവ കൊണ്ടു ഉണ്ടാക്കേണം.
ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നത് യിസ്രായേൽ പുത്രന്മാരുടെ പേരുകൾ, പന്ത്രണ്ട് കല്ലുകളിൽ കൊത്തിവച്ചിരിക്കുന്ന പന്ത്രണ്ട് പേരുകൾ നമ്മുടെ അടിസ്ഥാന കല്ലുകളായിരിക്കണം, ദൈവം ഇത് ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നു.
ന്യായവിധിപ്പതക്കം പുരോഹിതന്റെ വസ്ത്രമാണ്. ന്യായവിധിപ്പതക്കം പുരോഹിതന്മാർ ധരിക്കേണ്ടതാണ്, അതായത്, നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു നമ്മിലെ എല്ലാ ആത്മീയാനുഗ്രഹങ്ങളും സത്യമനുസരിച്ചാണോ എന്ന് പരിശോധിച്ച് നമ്മെ വിധിക്കുന്നു, ദൈവം ഇത് തന്റെ പുരോഹിതന്മാരിലൂടെ ദൃഷ്ടാന്തപ്പെടുത്തുന്നു.
നമ്മിൽ, പന്ത്രണ്ട് വ്യത്യസ്തങ്ങളായ ഫലങ്ങൾ നൽകുന്ന ജീവവൃക്ഷമായ ക്രിസ്തു സീയോൻ നഗരത്തിന്റെ മൂലക്കല്ലായി ഇത് പ്രകടമാകുന്നു.
രണ്ട് തരം ഗോമേദക കല്ലുകൾ, യിസ്രായേൽ പുത്രന്മാരുടെ പേരുകൾ ഏഫോദിന്മേൽ ഇരിക്കുന്ന വിശുദ്ധവസ്ത്രത്തിൽ കൊത്തിവച്ചിട്ടുണ്ട്, കൂടാതെ അതിന്റെ രണ്ടു അറ്റത്തോടു ചേർന്നതായി രണ്ടു ചുമൽക്കണ്ടം ഉണ്ടായിരിക്കേണം. അങ്ങനെ അതു തമ്മിൽ ഇണെച്ചിരിക്കേണം, അതിനാൽ ഇത് ഒന്നിച്ച് ചേരുന്നതിന്റെ സൂചനയായി കാണിക്കുന്നു നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു കർതൃത്വം ചുമലിൽ വഹിക്കുന്നു.
ദൈവം പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ കാണിക്കുമ്പോൾ, മണവാട്ടി അതിന്റെ മഹത്വം വെളിപാട് 21-ാം അധ്യായത്തിൽ മനോഹരമായി കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ വിലയേറിയ പന്ത്രണ്ടു കല്ലുകളുടെ തിളക്കം പോലെ തിളങ്ങി.
ഈ രീതിയിൽ, പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ അലങ്കാരം, രക്ഷയുടെ വസ്ത്രമായി മണവാട്ടി ദൈവത്തിന്റെ മഹത്ത്വം കൊണ്ട് നിറഞ്ഞിരിക്കണം. പിതാവായ ദൈവം നമ്മിൽ ഇത് ഒരു ദൃ ഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നു.
കൂടാതെ, ആ ഭാഗം വായിക്കുമ്പോൾ സത്യം നമ്മിൽ നിന്ന് അകന്നുപോകരുത്, മാത്രമല്ല ദൈവകല്പനകളായ ദൈവവചനത്തിൽ നാം ഉറച്ചുനിൽക്കുകയും വേണം.
പുറപ്പാട് 28: 30 ന്യായവിധിപ്പതക്കത്തിന്നകത്തു ഊറീമും തുമ്മീമും (വെളിപ്പാടും സത്യവും) വെക്കേണം; അഹരോൻ യഹോവയുടെ സന്നിധാനത്തിങ്കൽ കടക്കുമ്പോൾ അവന്റെ ഹൃദയത്തിന്മേൽ ഇരിക്കേണം; അഹരോൻ യിസ്രായേൽമക്കൾക്കുള്ള ന്യായവിധി എപ്പോഴും യഹോവയുടെ മുമ്പാകെ തന്റെ ഹൃദയത്തിന്മേൽ വഹിക്കേണം.
ന്യായവിധിപ്പതക്കത്തിന്നകത്തു ഊറീമും തുമ്മീമും ഹൃദയത്തിൽ കൊത്തിവയ്ക്കുന്നത് ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമാണ്, അതായത് വെളിപ്പാടും സത്യവുമായ ക്രിസ്തു നമ്മുടെ ഹൃദയത്തിൽ വസിക്കണം എന്നതു വ്യക്തതയ്ക്കായി ദൃഷ്ടാന്തപ്പെടുത്തുന്നു, ജനങ്ങളുടെ തെറ്റുകൾ വഹിക്കാൻ അതായത് പരിശുദ്ധാത്മാവായ മണവാട്ടി. അവൻ തന്റെ കൃപയും കൃപാവരങ്ങളും നൽകി നമ്മെ നിറക്കുന്നു.
ഇക്കാര്യത്തിൽ മാത്രം, പുറപ്പാടു 28: 31 – 35 ഏഫോദിന്റെ അങ്കി മുഴുവനും നീല നൂൽകൊണ്ടു ഉണ്ടാക്കേണം.
അതിന്റെ നടുവിൽ തല കടപ്പാൻ ഒരു ദ്വാരം വേണം; ദ്വാരത്തിന്നു നെയ്ത്തുപണിയായ ഒരു നാട ചുറ്റിലും വേണം; അതു കീറിപ്പോകാതിരിപ്പാൻ കവചത്തിന്റെ ദ്വാരംപോലെ അതിന്നു ഉണ്ടായിരിക്കേണം.
നീലനൂൽ, ധൂമ്രനൂൽ, ചുവപ്പുനൂൽ എന്നിവകൊണ്ടു ചുറ്റും അതിന്റെ വിളുമ്പിൽ മാതളപ്പഴങ്ങളും അവയുടെ ഇടയിൽ ചുറ്റും പൊന്നുകൊണ്ടു മണികളും ഉണ്ടാക്കേണം.
അങ്കിയുടെ വിളുമ്പിൽ ചുറ്റും ഒരു പൊന്മണി ഒരു മാതളപ്പഴം, ഒരു പൊന്മണി ഒരു മാതളപ്പഴം, ഇങ്ങനെ വേണം.
ശുശ്രൂഷ ചെയ്കയിൽ അഹരോൻ അതു ധരിക്കേണം. യഹോവയുടെ മുമ്പാകെ വിശുദ്ധമന്ദിരത്തിൽ കടക്കുമ്പോഴും പുറത്തുവരുമ്പോഴും അവൻ മരിക്കാതിരിക്കേണ്ടതിന്നു അതിന്റെ ശബ്ദം കേൾക്കേണം.
പ്രിയമുള്ളവരേ മേൽപ്പറഞ്ഞ വചനങ്ങളുടെ പൊരുൾ എന്തെന്നാൽ യാതൊരു തെറ്റു കൂടാതെ സത്യത്തിൽ നടന്നു നാം ആത്മാവിന്റെ എല്ലാ ഫലങ്ങളും പ്രാപിച്ചു പരിശുദ്ധാത്മാവിന്റെ ഇമ്പശബ്ദം നമ്മുടെ കാതുകളിൽ എപ്പോഴും കേൾക്കണം.
അതാണ്, വസ്ത്രങ്ങളുടെ അരികിൽ ഒരു പൊന്മണി ഒരു മാതളപ്പഴം, ഒരു പൊന്മണി ഒരു മാതളപ്പഴം ഇങ്ങനെ ചുറ്റും തൂക്കിയിടണമെന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നതു. മാതളനാരകം മണവാട്ടിയെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, പൊന്മണി മഹിമയാൽ നിറഞ്ഞ അഭിഷേകത്തിന്റെ അന്യഭാഷകളെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, അവ പലഭാഷകളിൽ സംസാരിക്കുന്നു. ഇത്തരത്തിലുള്ള ശബ്ദം നമ്മുടെ ആത്മാവിൽ നിന്ന് ഉയർന്നുവരുന്നുവെങ്കിൽ, നമ്മുടെ ആത്മാവിനെ നശിപ്പിക്കാതിരിക്കാൻ അതിനെ സംരക്ഷിക്കാനുള്ള കൃപ ദൈവം നൽകുന്നു. ഈ രീതിയിൽ കർത്താവ് എല്ലാവരെയും സമൃദ്ധിയായി അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടെ.
നമുക്ക് പ്രാർത്ഥിക്കാം. നമുക്ക് സമർപ്പിക്കാം.
തുടർച്ച നാളെ.