ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ
റോമർ 3: 31 ആകയാൽ നാം വിശ്വാസത്താൽ ന്യായപ്രമാണത്തെ ദുർബ്ബലമാക്കുന്നുവോ? ഒരു നാളും ഇല്ല; നാം ന്യായപ്രമാണത്തെ ഉറപ്പിക്കയത്രേ ചെയ്യുന്നു.
കർത്താവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ.
ഹല്ലേലൂയ്യാ
ജ്വലിക്കുന്ന കൃപ - ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി
കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസം നാം ധ്യാനിച്ച വേദ ഭാഗത്ത്, വിശ്വാസത്താൽ കൃപയിലേക്ക് പ്രവേശിക്കാനുള്ള പദവി എങ്ങനെ ലഭിച്ചുവെന്ന് നമ്മൾ ധ്യാനിച്ചു. പഴയനിയമത്തിലെ വിശുദ്ധന്മാർ പശുക്കിടാക്കളുടെയും കോലാടുകളുടെയും രക്തവും പുരോഹിതന്മാരിലൂടെ അർപ്പിച്ചു.
എബ്രായർ 9: 18, 19 അതുകൊണ്ടു ആദ്യനിയമവും രക്തം കൂടാതെ പ്രതിഷ്ഠിച്ചതല്ല.
മോശെ ന്യായപ്രമാണപ്രകാരം കല്പന ഒക്കെയും സകലജനത്തോടും പ്രസ്താവിച്ച ശേഷം പശുക്കിടാക്കളുടെയും ആട്ടുകൊറ്റന്മാരുടെയും രക്തത്തെ വെള്ളവും ചുവന്ന ആട്ടുരോമവും ഈസോപ്പുമായി എടുത്തു പുസ്തകത്തിന്മേലും സകലജനത്തിന്മേലും തളിച്ചു:
എബ്രായർ 9: 20, 21 “ഇതു ദൈവം നിങ്ങളോടു കല്പിച്ച നിയമത്തിന്റെ രക്തം” എന്നു പറഞ്ഞു.
അങ്ങനെ തന്നേ അവൻ കൂടാരത്തിന്മേലും ആരാധനെക്കുള്ള ഉപകരണങ്ങളിന്മേലും എല്ലാം രക്തം തളിച്ചു.
ഇതാണ് ദൈവം നമ്മെ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുകയും രക്തം ചൊരിയാതെ വിമോചനംമില്ലെന്ന് വിശദീകരിക്കുകയും കാണിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത്.
ഇത്തരത്തിലുള്ള രക്തത്തിലൂടെ, പുരോഹിതനല്ലാതെ മറ്റാർക്കും കൃപാസനത്തിൽ പ്രവേശിക്കാൻ കഴിയില്ല. അത് കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ സ്വന്ത രക്തത്താൽ മഹാപരിശുദ്ധസ്ഥലത്തു പ്രവേശിച്ചു എന്നേക്കുമുള്ളോരു വീണ്ടെടുപ്പു നൽകുന്നു.
എബ്രായർ 9: 11, 12 ക്രിസ്തുവോ വരുവാനുള്ള നന്മകളുടെ മഹാപുരോഹിതനായി വന്നിട്ടു: കൈപ്പണിയല്ലാത്തതായി എന്നുവെച്ചാൽ ഈ സൃഷ്ടിയിൽ ഉൾപ്പെടാത്തതായി വലിപ്പവും തികവുമേറിയ
ഒരു കൂടാരത്തിൽകൂടി ആട്ടുകൊറ്റന്മാരുടെയും പശുക്കിടാക്കളുടെയും രക്തത്താലല്ല, സ്വന്ത രക്തത്താൽ തന്നേ ഒരിക്കലായിട്ടു വിശുദ്ധ മന്ദിരത്തിൽ പ്രവേശിച്ചു എന്നേക്കുമുള്ളോരു വീണ്ടെടുപ്പു സാധിപ്പിച്ചു.
പ്രിയമുള്ളവരേ നമ്മുടെ കർത്താവായ ദൈവം എന്നേക്കുമുള്ളോരു വീണ്ടെടുപ്പു നൽകുന്നു എന്നാൽ, നമ്മുടെ ദൈവം കൈപ്പണിയായ ഒരു കൂടാരത്തിൽ വസിക്കുകയില്ല എന്ന് വ്യക്തമായി വിശദീകരിക്കാൻ ദൃഷ്ടാന്തപ്പെടുത്തുന്നു.
ദൈവം നമ്മുടെ കൂടാരമായ ശരീരത്തിൽ വസിച്ചു, നമ്മുടെ ആത്മാവിന്റെ വീണ്ടെടുപ്പ് നൽകാൻ ദൈവം ദൃഷ്ടാന്തപ്പെടുത്തി, ആദ്യനിയമത്തിന്നും ആരാധനെക്കുള്ള ചട്ടങ്ങളും ലൌകികമായ വിശുദ്ധമന്ദിരവും ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഒരു കൂടാരം ചമെച്ചു; അതിന്റെ ആദ്യഭാഗത്തു നിലവിളക്കും മേശയും കാഴ്ചയപ്പവും ഉണ്ടായിരുന്നു. അതിന്നു വിശുദ്ധസ്ഥലം എന്നു പേർ. (ക്രിസ്തു).
അതിവിശുദ്ധം എന്നു വിളിക്കപ്പെടുന്ന രണ്ടാം തിരശ്ശീലെക്കു പിന്നിലോ നമ്മുടെ പിതാവായ ദൈവത്തിനുള്ള ഒരു മാതൃകയുണ്ട്.
രണ്ടാം തിരശ്ശീലെക്കുനുള്ളിൽ, പൊന്നുകൊണ്ടുള്ള ധൂപകലശവും മുഴുവനും പൊന്നു പൊതിഞ്ഞ നിയമപെട്ടകവും അതിന്നകത്തു മന്ന ഇട്ടുവെച്ച പൊൻപാത്രവും അഹരോന്റെ തളിർത്തവടിയും നിയമത്തിന്റെ കല്പലകകളും.
അതിന്നു മിതെ കൃപാസനത്തെ മൂടുന്ന തേജസ്സിന്റെ കെരൂബുകളും ഉണ്ടായിരുന്നു.
ഗുണീകരണകാലത്തോളം ഇതെല്ലാം സംഭവിച്ചു. എന്നാൽ ജഡികനിയമങ്ങളത്രേ.
ക്രിസ്തു വരാനിരിക്കുന്ന നന്മകളുടെ മഹാപുരോഹിതനായി വരുന്നതുവരെ ഇത് സംഭവിച്ചു. ക്രിസ്തു പ്രകടമാകുന്നതിന്, കൂടുതൽ മികച്ചതും തികഞ്ഞതുമായ മാർഗത്തിലൂടെ അവൻ കൃപയിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നു. പിന്നെ കൈപ്പണിയായ പഴയ കാര്യങ്ങൾ അകറ്റിവിടുന്നു.
കൂടാതെ, പ്രിയമുള്ളവരേ, ദൈവവചനം വായിക്കുമ്പോൾ നാം അത് വളരെയധികം ധ്യാനിച്ചു വായിക്കുകയും വേണം. നാം വിശുദ്ധരാകണമെങ്കിൽ ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട പ്രമാണഗ്രന്ഥങ്ങളെ നാം തള്ളിക്കളയരുത്, നാം സ്വയം പരിരക്ഷിക്കണം. ദൈവം വസിക്കുന്നതിനായി, ഒരു തിരുനിവാസം സ്ഥാപിക്കാൻ അവൻ നമ്മോട് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. ആ വാസസ്ഥലം നിരവധി ഉപകരണങ്ങളാൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. ആ ഉപകരണങ്ങളെല്ലാം സ്വർണ്ണം, വെള്ളി, വെങ്കലം എന്നിവ ആയിരിക്കണമെന്നാണ് ദൈവം പറയുന്നത്. വെള്ളി ദൈവവചനത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു; സ്വർണ്ണം കൃപയിൽ കുറയാത്തവരെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, വെങ്കലം സത്യത്തിൽ നിലകൊള്ളുന്നവരെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, ദൈവം ഇത് വിശദീകരിക്കുകയും കാണിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
ഇതിൽ നാം പ്രാകാരം എന്ന് പറയുമ്പോൾ പരിശുദ്ധാത്മാവ് സഞ്ചരിക്കുന്ന സ്ഥലമാണ്.
പുറപ്പാട് 27: 16 എന്നാൽ പ്രാകാരത്തിന്റെ വാതിലിന്നു നീലനൂൽ, ധൂമ്രനൂൽ, ചുവപ്പു നൂൽ, പിരിച്ച പഞ്ഞിനൂൽ എന്നിവകൊണ്ടു ചിത്രത്തയ്യൽ പണിയായി ഇരുപതു മുഴം നീളമുള്ള ഒരു മറയും അതിന്നു നാലു തൂണും അവെക്കു നാലു ചുവടും വേണം.
പരിശുദ്ധാത്മാവ് നമ്മെ എല്ലാ ആത്മീയാനുഗ്രഹങ്ങളിനാലും നമ്മുടെ വിശ്വാസവും നാലു തൂണുകളായ ക്രിസ്തുവിന്റെ സുവിശേഷവും, സുവിശേഷത്തിന്റെ നാലു ചുവടും ഉണ്ടായിരിക്കണം.
കൂടാതെ, നമ്മുടെ ആന്തരിക ശരീരം ദൈവത്തിന്റെ സത്യ വചനത്താൽ നിർമ്മിക്കപ്പെടണമെന്നും ദൈവം പറയുന്നു.
തിരുനിവാസം സത്യ വചനങ്ങളായ എല്ലാ വസ്തുക്കളും കൊണ്ട് നിറഞ്ഞിരിക്കണം.
പുറപ്പാട് 27: 20, 21 വിളക്കു നിരന്തരം കത്തികൊണ്ടിരിക്കേണ്ടതിന്നു യിസ്രായേൽമക്കൾ വിളക്കിന്നു ഇടിച്ചെടുത്ത തെളിവുള്ള ഒലിവെണ്ണ നിന്റെ അടുക്കൽ കൊണ്ടുവരുവാൻ അവരോടു കല്പിക്ക.
സമാഗമനക്കുടാരത്തിൽ സാക്ഷ്യത്തിന്നു മുമ്പിലുള്ള തിരശ്ശീലെക്കു പുറത്തു അഹരോനും അവന്റെ പുത്രന്മാരും അതിനെ വൈകുന്നേരം മുതൽ പ്രഭാതം വരെ യഹോവയുടെ മുമ്പാകെ കത്തുവാന്തക്കവണ്ണം വെക്കേണം; ഇതു യിസ്രായേൽമക്കൾക്കു തലമുറതലമുറയായി എന്നേക്കുമുള്ള ചട്ടമായിരിക്കേണം.
പ്രിയമുള്ളവരേ യിസ്രായേൽ മക്കളായ നാമെല്ലാവരും ദിവസേന ദൈവത്തിന്റെ നിയമങ്ങളും കല്പനകളും അനുസരിച്ചു നമ്മുടെ ആത്മാവു നിത്യവീണ്ടെടുപ്പു അവകാശം പ്രാപിക്കുവാൻ, കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ വാക്കുകളാൽ നിറഞ്ഞു ആത്മാവിന്റെ അഭിഷേകവും അഗ്നി അഭിഷേകവും സ്വീകരിച്ചുകൊണ്ട്, ദിനംപ്രതി മങ്ങി പ്രകാശിക്കാത്ത വിളക്കായി നാം അനുദിനം പ്രകാശിക്കണം എന്നതു ദൈവം ഒരു നിത്യ നിയമമായി തരുന്നു.
ഇത് വായിക്കുന്ന പ്രിയമുള്ളവരേ നമുക്ക് വിനയാന്വിതനായി അനുദിനം പ്രകാശിക്കാം, നമ്മെ സമർപ്പിക്കാം.
നമുക്ക് പ്രാർത്ഥിക്കാം. കർത്താവ് എല്ലാവരെയും സമൃദ്ധിയായി അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടെ.
തുടർച്ച നാളെ.