ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ

1 യോഹന്നാൻ 3: 16 അവൻ നമുക്കു വേണ്ടി തന്റെ പ്രാണനെ വെച്ചുകൊടുത്തതിനാൽ നാം സ്നേഹം എന്തു എന്നു അറിഞ്ഞിരിക്കുന്നു; നാമും സഹോദരന്മാർക്കു വേണ്ടി പ്രാണനെ വെച്ചുകൊടുക്കേണ്ടതാകുന്നു. 

കർത്താവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ.

ഹല്ലേലൂയ്യാ

    കൃപയിലേക്കു പ്രവേശിക്കാൻ നാം ഭാഗ്യശാലികളാകണം 

കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസം  തിരുനിവാസത്തിന്റെ രൂപങ്ങളെക്കുറിച്ചു   നാം   ധ്യാനിച്ചു. അതായത് ക്രിസ്തുവുമായി നാം എങ്ങനെ ഐക്യപ്പെടുന്നുവെന്നും, അവന്റെ സാദൃശ്യമായിരിക്കുന്നു എന്നതും ദൈവം നമ്മെ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തത്തോടു  കാണിക്കുകയും നാം എങ്ങനെയെന്ന് വ്യക്തമായി വിശദീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അതായത് ക്രിസ്തുവും നാമും ഒരേ ശരീരമായിരിക്കുന്നു എന്നതു ദൈവം പുറപ്പാട് 26: 10, 11 ലെ ഇണെച്ചുണ്ടാക്കിയ ഒന്നാമത്തെ വരിയുടെ അറ്റത്തുള്ള മൂടുശീലയുടെ വിളുമ്പിൽ അമ്പതു കണ്ണിയും രണ്ടാമത്തെ വരിയിലെ മൂടുശീലയുടെ വിളുമ്പിൽ അമ്പതു കണ്ണിയും ഉണ്ടാക്കേണം.

താമ്രംകൊണ്ടു അമ്പതു കൊളുത്തും ഉണ്ടാക്കി കൊളുത്തു കണ്ണിയിൽ ഇട്ടു കൂടാരം ഒന്നായിരിക്കത്തക്കവണ്ണം ഇണെച്ചുകൊള്ളേണം.

ഈ രീതിയിൽ, ഒരു ശരീരമെന്ന നിലയിൽ നാം പുനരുത്ഥാനത്തിന്റെ സാദൃശ്യത്തിൽ ഐക്യപ്പെടുകയാണ്.

കൂടാതെ, ഒരു ശരീരമെന്ന നിലയിൽ നാം ഐക്യപ്പെടുന്നതിനായി തിരുനിവാസം ഉയർത്തപ്പെടുന്നു. അതിൽ മൂടുശീലകൾ തൂങ്ങിക്കിടക്കേണം. ഈ മൂടുശ്ശീല ദൈവം ക്രിസ്തുവിനുള്ള ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി   കാണിക്കുന്നു. അവൻ സ്നേഹം, സന്തോഷം, സമാധാനം, ദീർഘക്ഷമ എന്നിവയുള്ളവനാണ്. ഈ മൂടുശീലകളിൽ  നെയ്ത്തുകാരന്റെ ചിത്രപ്പണിയായ  കെരൂബുകൾ ഉള്ളവയാണ്.

മൂടുശീലയിൽ സൂക്ഷിച്ചിരിക്കുന്ന കെരൂബുകൾ എന്നതിനർത്ഥം നമ്മുടെ ക്രിസ്തു സ്തുതികൾക്കിടയിൽ വസിക്കുന്ന ഒരു മാതൃകയായി ഇത് നമ്മെ കാണിക്കുന്നു എന്നാണ്. അതിനാൽ, നമ്മുടെ നാവ് എപ്പോഴും ദൈവത്തെ സ്തുതിക്കുന്നതായിരിക്കണം.

പുറപ്പാട് 26: 32 – 37 പൊന്നു പൊതിഞ്ഞതും പൊൻകൊളുത്തുള്ളതും വെള്ളികൊണ്ടുള്ള നാലു ചുവടിന്മേൽ നില്ക്കുന്നതുമായ നാലു ഖദിരസ്തംഭങ്ങളിന്മേൽ അതു തൂക്കിയിടേണം.

കൊളുത്തുകളിൽ തിരശ്ശീല തൂക്കി സാക്ഷ്യപ്പെട്ടകം തിരശ്ശീലെക്കകത്തു കൊണ്ടുചെന്നു വെക്കേണം; തിരശ്ശില വിശുദ്ധസ്ഥലവും അതി വിശുദ്ധസ്ഥലവും തമ്മിൽ വേർതിരിക്കുന്നതായിരിക്കേണം.

അതിവിശുദ്ധസ്ഥലത്തു സാക്ഷ്യപ്പെട്ടകത്തിൻ മീതെ കൃപാസനം വെക്കേണം.

തിരശ്ശീലയുടെ പുറമെ മേശയും മേശക്കു എതിരെ തിരുനിവാസത്തിന്റെ തെക്കുഭാഗത്തു നിലവിളക്കും വെക്കേണം; മേശ വടക്കുഭാഗത്തു വെക്കേണം.

നീലനൂൽ, ധൂമ്രനൂൽ, ചുവപ്പുനൂൽ, പരിച്ച പഞ്ഞിനൂൽ എന്നിവകൊണ്ടു ചിത്രത്തയ്യൽ പണിയായ ഒരു മറയും കൂടാരത്തിന്റെ വാതിലിന്നു ഉണ്ടാക്കേണം.

മറശ്ശീലെക്കു ഖദിരമരംകൊണ്ടു അഞ്ചു തൂണുണ്ടാക്കി പൊന്നുകൊണ്ടു പൊതിയേണം. അവയുടെ കൊളുത്തു പൊന്നുകൊണ്ടു ആയിരിക്കേണം; അവെക്കു താമ്രംകൊണ്ടു അഞ്ചു ചുവടും വാർപ്പിക്കേണം.

പ്രിയമുള്ളവരേ, നമ്മുടെ ആത്മാവിന്റെ ശക്തിയെക്കുറിച്ച് ദൈവം ഖദിരമരം കൊണ്ട് നിർമ്മിച്ച നാല് തൂണുകളുടെ (സ്തംഭങ്ങൾ) ഒരു മാതൃകയായി ദൈവം നമ്മോട് പറയുകയും കാണിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ആ നാല് തൂണുകൾ, നാല് സുവിശേഷങ്ങളുള്ളത് പോലെ, കൃപയുടെ ദാനങ്ങൾ നിറഞ്ഞവ പോലെ ആ തിരശ്ശീല ഉണ്ടായിരിക്കണം. ആ തൂണുകൾ നമ്മിൽ ഓരോരുത്തരുമാണ്, അവ വെള്ളികൊണ്ടുള്ള നാലു ചുവടിന്മേൽ നിൽക്കണമെന്ന് എഴുതിയിട്ടുണ്ട്. വെള്ളി എന്നാൽ ദൈവവചനം, അതാണ് ക്രിസ്തു. ക്രിസ്തുവിന്റെ പാദം എന്നാൽ സഭ എന്നാണ്. നമ്മളെ സഭയിൽ സ്ഥാപിച്ചതിന്റെ അനുഭവം ഇത് കാണിക്കുന്നു. ദൈവത്തിന്റെ ആത്മാവിനാൽ നാം ക്രിസ്തുവിനോടൊപ്പം ഐക്യപ്പെടണം എന്നതാണ് കൊളുത്തുകളുടെ രീതി. ഇതിനുള്ളിൽ, സാക്ഷ്യപെട്ടകം ഉണ്ടായിരിക്കണം. ഭൂമിയിൽ ക്രിസ്തുവിനോടൊപ്പം നാം എടുക്കുന്ന സാക്ഷ്യത്തിന്റെ ഒരു മാതൃകയായി ഇത് കാണിക്കുന്നു.

ഈ മൂടുപടം വിശുദ്ധ സ്ഥലവും അതിവിശുദ്ധസ്ഥലവും തമ്മിൽ വേർപിരിയലിന് കാരണമാകും.

പഴയനിയമത്തിന്റെ കാലത്ത് അതി വിശുദ്ധസ്ഥലം നമ്മുടെ പിതാവായ ദൈവത്തിന്റെ സ്ഥാനം കാണിക്കുന്നു. വിശുദ്ധസ്ഥലം പരിശുദ്ധാത്മാവിനാൽ നയിക്കപ്പെടുന്ന പുരോഹിതന്മാർ പോകുന്ന സ്ഥലത്തെ കാണിക്കുന്നു. ഈ രണ്ടിനുമിടയിൽ, തിരശ്ശീല തൂക്കിയിടുന്നതിനാണ് നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്നത്, അതായത്, വിശുദ്ധസ്ഥലത്തെ ഏതെങ്കിലും പുരോഹിതൻ അതി വിശുദ്ധസ്ഥലത്തേക്ക് പ്രവേശിക്കുന്നത് തടയുന്നു. മഹാപുരോഹിതന് മാത്രമേ വർഷത്തിൽ ഒരിക്കൽ പ്രവേശിക്കാൻ കഴിയൂ. അതുകൊണ്ടാണ് മോശെയുടെ കാലത്ത്, സീനായി പർവതത്തിൽ, മോശയ്ക്ക് മാത്രമേ മല കയറാൻ അനുവാദം ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളൂ. ജനങ്ങൾ പാപമോചനം പ്രാപിച്ചാലും അവർക്ക് മഹാപുരോഹിതനിലൂടെ മാത്രമേ പിതാവായ ദൈവത്തിന്റെ അടുക്കലേക്ക് പോകാൻ കഴിയുള്ളൂ. അവർ യാഗങ്ങൾ അർപ്പിച്ചാലും, മഹാപുരോഹിതന്നു മാത്രമേ ജനങ്ങളുടെ യാഗങ്ങൾ വാങ്ങി അർപ്പിക്കുവാൻ സാധിക്കുകയുള്ളൂ.

പുറപ്പാടു 26: 34 അതിവിശുദ്ധസ്ഥലത്തു സാക്ഷ്യപ്പെട്ടകത്തിൻ മീതെ കൃപാസനം വെക്കേണം.

കൂടാതെ നീലനൂൽ, ധൂമ്രനൂൽ, ചുവപ്പുനൂൽ, പരിച്ച പഞ്ഞിനൂൽ എന്നിവകൊണ്ടു ചിത്രത്തയ്യൽ പണിയായ ഒരു മറയും കൂടാരത്തിന്റെ വാതിലിന്നു ഉണ്ടാക്കേണം.

മറശ്ശീലെക്കു ഖദിരമരംകൊണ്ടു(വിശ്വാസം), അഞ്ചു തൂണുണ്ടാക്കി പൊന്നുകൊണ്ടു പൊതിയേണം. അവയുടെ കൊളുത്തു പൊന്നുകൊണ്ടു ആയിരിക്കേണം; അവെക്കു താമ്രംകൊണ്ടു അഞ്ചു ചുവടും വാർപ്പിക്കേണം.

അതായത്, ഓരോ ആത്മാവും വിശ്വാസത്തിൽ ഉറച്ചുനിൽക്കുകയും സത്യത്തിൽ സ്ഥാപിക്കുകയും തുടർന്ന് കൃപയിലേക്ക് പ്രവേശിക്കുകയും വേണം.

പ്രിയമുള്ളവരേ  , നാം നമ്മുടെ ആത്മാവിൽ എങ്ങനെ ആയിരിക്കണമെന്ന് ദൈവം വ്യക്തമായി കാണിക്കുന്നു. ഒന്നാം ഉടമ്പടിയുടെ സമയത്ത് (പഴയനിയമ കാലത്ത്) ആർക്കും നേരിട്ട് കൃപാസനത്തിലേക്ക് പോകാൻ കഴിയില്ല. പുരോഹിതന്മാരിലൂടെ മാത്രമേ അവർക്ക് പോകാൻ കഴിയൂ. എന്നാൽ ക്രിസ്തുവിന്റെ കഷ്ടപ്പാടും മരണവും ഇതിനുള്ള അടയാളമാണ്; അതായത്, അത്യുന്നതനായ പുരോഹിതനും മഹാപുരോഹിതനും എന്ന നിലയിൽ അതി വിശുദ്ധസ്ഥലത്തേക്ക് (കൃപാസനത്തിലേക്ക്) എത്തിച്ചേരുവാൻ, തന്റെ രക്തത്തിലൂടെ ഒരു മധ്യസ്ഥനായി ആ സ്ഥലത്ത് വരാൻ അവൻ ആ സ്ഥലം വാങ്ങി. അതാണ് നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു തന്റെ ജീവൻ ത്യജിച്ചപ്പോൾ (ആത്മാവ്) ആലയത്തിന്റെ തിരശ്ശീല മുകളിൽ നിന്ന് താഴേക്ക് രണ്ടായി കീറി. ഈ വിധത്തിൽ, ക്രിസ്തുവിലൂടെ അതി വിശുദ്ധ സ്ഥലത്ത് പ്രവേശിക്കാൻ അവൻ നമ്മുടെ പുരോഹിതനും മഹാപുരോഹിതനുമായി സ്വയം പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു. ഈ രീതിയിൽ കൃപയിൽ എത്തിച്ചേരാനുള്ള പ്രവേശനം നേടാൻ നമുക്കെല്ലാവർക്കും കഴിയും.

നമുക്ക് പ്രാർത്ഥിക്കാം. കർത്താവ് എല്ലാവരെയും സമൃദ്ധിയായി അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടെ.

തുടർച്ച നാളെ.