ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ
വെളിപ്പാടു 3: 12 ജയിക്കുന്നവനെ ഞാൻ എന്റെ ദൈവത്തിന്റെ ആലയത്തിൽ ഒരു തൂണാക്കും; അവൻ ഒരിക്കലും അവിടെനിന്നു പോകയില്ല; എന്റെ ദൈവത്തിന്റെ നാമവും എന്റെ ദൈവത്തിന്റെ പക്കൽനിന്നു, സ്വർഗ്ഗത്തിൽനിന്നു തന്നേ, ഇറങ്ങുന്ന പുതിയ യെരൂശലേം എന്ന എന്റെ ദൈവത്തിൻ നഗരത്തിന്റെ നാമവും എന്റെ പുതിയ നാമവും ഞാൻ അവന്റെ മേൽ എഴുതും.
കർത്താവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ.
ഹല്ലേലൂയ്യാ.
സഭയുടെ പന്ത്രണ്ട് തൂണുകൾ
കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസം നാം ധ്യാനിച്ച വേദ ഭാഗത്ത്, ദൈവത്തിന്നു ചെവികൊടുക്കുന്നവരെ അനുഗ്രഹിക്കുമെന്നും, ദൈവത്തിന്നു ചെവികൊടുക്കാത്തവരെ ശൂന്യമാക്കുമെന്നും നമ്മൾ ധ്യാനിച്ചു. കൂടാതെ നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ, ആത്മീയാനുഭവത്തിൽ വളരുന്നതിന് ദൈവം തന്റെ വിശുദ്ധ ദൂതൻമാരോടൊപ്പം ബാബിലോണിനും മഹാസർപ്പത്തിനും മൃഗത്തിനും അവരോടൊപ്പമുള്ളവരോടും പോരാടുന്നു. അവൻ കർത്താതി കർത്താവും രാജാധി രാജാവുമായതിനാൽ അവൻ അവരെ ജയിക്കുന്നു. ഈ രീതിയിൽ, കുഞ്ഞാടായ നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു സിംഹങ്ങളുടെ വായിൽ നിന്ന്(ദുരൂപദേശം, ലോകം, പാപം, പിശാച്) ഇവയിൽ കുടുങ്ങിക്കിടക്കുന്ന നമ്മുടെ ആത്മാവിനെ, ദൈവം അതിനെ രക്ഷിച്ചു എടുക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. ഈ വിധത്തിൽ, ഒരു രക്ഷ ലഭിച്ച നാം ദിവസവും ദൈവത്തിന്റെ പഠിപ്പിക്കലുകൾ ശ്രദ്ധിക്കണം, നാം ദൈവത്തെ അനുസരിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അവൻ നമുക്ക് എല്ലാത്തരം അനുഗ്രഹങ്ങളും നൽകും (ഗർഭത്തിന്റെ ഫലം, ആത്മാവിന്റെ വർദ്ധനവ്, ആത്മീയ വളർച്ച, സ്വർഗ്ഗീയ നന്മ കൃപയുടെയും വിശുദ്ധിയുടെയും ദാനങ്ങളാണ്) അത് അനുദിനം നമ്മെ അനുഗ്രഹിക്കും. അല്ലാത്തപക്ഷം അവൻ നമ്മെ കാട്ടുമൃഗങ്ങളുടെയും ബാബിലോൺ മഹാസർപ്പം ഇവകളുടെ കൈകളിൽ ഏല്പിക്കും. നാം ഈ വിധത്തിൽ സമർപ്പിക്കുകയാണെങ്കിൽ, കഴിഞ്ഞ ദിവസം നാം ദൈവവചനം അനുസരിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ ദൈവം നൽകുന്ന ശിക്ഷയെക്കുറിച്ച് ധ്യാനിച്ചു. നമ്മുടെ ജീവിതത്തിലും ഇതുതന്നെ സംഭവിക്കും. നമ്മൾ നരകത്തിന്റെ പാതയിൽ ആയിരിക്കും, അതു നേരെ മരണത്തിലേക്ക് പോകും.
അതിനാൽ, നാം എല്ലായ്പ്പോഴും ദൈവത്തെ ശ്രദ്ധിക്കുകയും അവന്റെ നല്ല മാർഗനിർദേശത്തിനായി കാത്തിരിക്കുകയും അവനോടൊപ്പം നടക്കുകയും, നാം ദൈവാനുഗ്രഹം പ്രാപിക്കുകയും ചെയ്യാം.
അടുത്തതായി നാം ദൈവത്തെ ധ്യാനിക്കുന്നു എന്ന ദൈവവചനം മോശയോട് പറയുന്നു നീയും അഹരോനും നാദാബും അബീഹൂവും യിസ്രായേൽമൂപ്പന്മാരിൽ എഴുപതുപേരും യഹോവയുടെ അടുക്കൽ കയറിവന്നു ദൂരത്തു നിന്നു നമസ്കരിപ്പിൻ.
മോശെ മാത്രം യഹോവെക്കു അടുത്തുവരട്ടെ. അവർ അടുത്തു വരരുതു; ജനം അവനോടുകൂടെ കയറി വരികയുമരുതു എന്നു കല്പിച്ചു.
പർവ്വതം എന്നാൽ സീനായിപർവ്വതം മുമ്പ് നമ്മൾ ധ്യാനിച്ചത്. (ഇത് ക്രിസ്തുവിന്റെ ഒരു ദൃ ഷ്ടാന്തമാണ്). പഴയനിയമത്തിൽ, സമ്പൂർണ്ണ വിശുദ്ധി ഉള്ളവർക്ക് മാത്രമേ കൃപാസനത്തോട് അടുക്കാൻ കഴിയൂ. മറ്റുള്ളവർക്ക് വിശുദ്ധന്മ്മാരിലൂടെ മാത്രമേ ദൈവത്തോട് അടുക്കാൻ കഴിയൂ. അതിനാൽ, പിതാവായ ദൈവം തന്റെ പുത്രനായ ക്രിസ്തുവിനെ ലോകത്തിലേക്ക് അയച്ചു, തുടർന്ന് നമ്മുടെ ആത്മാവിൽ പുനരുത്ഥാനം പ്രാപിച്ച ക്രിസ്തു പരിശുദ്ധാത്മാവ് നമ്മുടെ ആത്മാവിലേക്ക് വന്ന് അവിടെ താമസിക്കുകയും നമ്മുടെ ആത്മാവിനെ പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കുകയും അവനുമായുള്ള കൂട്ടായ്മയിൽ നമ്മെ ഒന്നിപ്പിക്കുകയും അവയിലെ വേർപിരിയലിന്റെ മതിൽ തകർക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. യേശുക്രിസ്തുവിലൂടെ ദൈവവുമായി ഐക്യപ്പെടാനുള്ള പദവി നമുക്കു നൽകുന്നു.
എന്നാറെ മോശെ വന്നു യഹോവയുടെ വചനങ്ങളും ന്യായങ്ങളും എല്ലാം ജനത്തെ അറിയിച്ചു. യഹോവ കല്പിച്ച സകലകാര്യങ്ങളും ഞങ്ങൾ ചെയ്യും എന്നു ജനമൊക്കെയും ഏകശബ്ദത്തോടെ ഉത്തരം പറഞ്ഞു.
അവർ ഈ രീതിയിൽ സമർപ്പിച്ചെങ്കിലും യാത്രയ്ക്കിടെയുള്ള വഴിയിൽ പലരും മരിച്ചുവെന്ന് നമ്മൾ കാണുന്നു. അവർ വിശ്വാസത്തോടെ നടന്നതാണ് കാരണം. വിശ്വാസമുള്ളവരിൽ രണ്ടുപേർ മാത്രമേ എത്തിയിട്ടുള്ളൂ. അനുസരിച്ച മറ്റുള്ളവരിൽ, ക്രിസ്തു മരിച്ചപ്പോൾ, അവർ ശവക്കുഴികളിൽ നിന്ന് പുറത്തുവന്നു, ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റ ക്രിസ്തുവിനൊപ്പം അനേകർക്ക് പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടതിനുശേഷം അവർ അവനോടൊപ്പം സ്വർഗത്തിൽ ചേർന്നു.
നാം മരിച്ചതിനുശേഷം ഈ രീതിയിൽ, പഴയനിയമത്തിലെ വിശുദ്ധ ജനതയോട് സംഭവിച്ചതുപോലെ നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ സംഭവിക്കില്ല. കാരണം, അവർ ജീവിച്ചിരിക്കുമ്പോൾ ആത്മാവിന്റെ പുനരുജ്ജീവനമില്ലായിരുന്നു. എന്നാൽ നമ്മളെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം, നാം വിശ്വാസത്താൽ മാത്രമല്ല, വിശ്വാസത്തോടും കാഴ്ചയോടും ഒപ്പം നടക്കാനാണ്, അവൻ നമ്മുടെ ആത്മാവിൽ പരിശുദ്ധാത്മാവിനെ നൽകി, ദൈവവുമായി സംസാരിക്കാനും പഠിക്കാനും, അവനുമായും ഈ ലോകത്തിലും തന്നെ നേരിട്ട് ജീവിക്കാൻ നമ്മെ പ്രേരിപ്പിച്ചു അവൻ നമുക്കു ഒരു പുനർജന്മവും പരിശുദ്ധാത്മാവും ദൈവവചനമായി നൽകി, അങ്ങനെ നമ്മുടെ ആത്മാവിൽ അവന്റെ നാമം ധരിക്കാനായി, ഈ രീതിയിൽ അവൻ എല്ലാ സ്വർഗ്ഗീയ ദാനങ്ങളും നൽകി, അനുദിനം അവൻ നമ്മെ ന്യായം വിധിക്കുന്നു, നമ്മെ വിശുദ്ധരാക്കുന്നു, കൂട്ടായ്മയ്ക്കായി ക്രിസ്തു വരുമ്പോഴെല്ലാം വിശുദ്ധൻമ്മാരോടൊപ്പം, നമ്മിൽ വരുന്നു, അങ്ങനെ ക്രിസ്തുവിനോടുള്ള ഐക്യത്തോടെ നാം ദൈവത്തെ ആരാധിമ്പോൾ, അവൻ നമുക്ക് എല്ലാ അനുഗ്രഹങ്ങളും നൽകുന്നു, എല്ലായ്പ്പോഴും അവനുമായി കൂട്ടായ്മ നേടാനും അവനോടൊപ്പം അവൻ നമ്മോടൊപ്പം, നമ്മിൽ അവൻ കൃപ വർഷിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
പുറപ്പാടു 24: 4 മോശെ യഹോവയുടെ വചനങ്ങളൊക്കെയും എഴുതി അതികാലത്തു എഴുന്നേറ്റു പർവ്വതത്തിന്റെ അടിവാരത്തു ഒരു യാഗപീഠവും യിസ്രായേലിന്റെ പന്ത്രണ്ടു ഗോത്രങ്ങളുടെ സംഖ്യക്കൊത്തവണം പന്ത്രണ്ടു തൂണും പണിതു.
പർവ്വതം ക്രിസ്തുവാണെന്നും അവൻ നമ്മുടെ ബലിപീഠം മാത്രമാണെന്നും അതിന് പന്ത്രണ്ട് തൂണുകളുണ്ടെന്നും ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി അവൻ നമുക്ക് കാണിച്ചുതരുന്നു.
ഇതിന്റെ വിശദീകരണം സഭയ്ക്ക് പന്ത്രണ്ട് തൂണുകൾ ആവശ്യമാണെങ്കിൽ സഭ സ്ഥിരമാക്കും. ഇതിനായി, നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു നമ്മെ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നു, അവൻ പന്ത്രണ്ട് ശിഷ്യന്മാരെ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നുവെന്ന് നാം കാണുന്നു. കൂടാതെ, യിസ്രായേൽ സഭയിൽ പന്ത്രണ്ട് തൂണുകളായി, ഗോത്രത്തിലെ പന്ത്രണ്ട് പിതാക്കന്മാരെ എഴുതിയിരിക്കുന്നു.
പിന്നെ അവർ യിസ്രായേൽമക്കളിൽ ചില ബാല്യക്കാരെ അയച്ചു; അവർ ഹോമയാഗങ്ങളെ കഴിച്ചു യഹോവെക്കു സമാധാനയാഗങ്ങളായി കാളകളെയും അർപ്പിച്ചു.
മോശെ രക്തത്തിൽ പാതി എടുത്തു പാത്രങ്ങളിൽ ഒഴിച്ചു; രക്തത്തിൽ പാതി യാഗപീഠത്തിന്മേൽ തളിച്ചു.
അവൻ നിയമപുസ്തകം എടുത്തു ജനം കേൾക്കെ വായിച്ചു. യഹോവ കല്പിച്ചതൊക്കെയും ഞങ്ങൾ അനുസരിച്ചു നടക്കുമെന്നു അവർ പറഞ്ഞു.
അപ്പോൾ മോശെ രക്തം എടുത്തു ജനത്തിന്മേൽ തളിച്ചു; ഈ സകലവചനങ്ങളും ആധാരമാക്കി യഹോവ നിങ്ങളോടു ചെയ്തിരിക്കുന്ന നിയമത്തിന്റെ രക്തം ഇതാ എന്നു പറഞ്ഞു.
യാഗം കഴിക്കാൻ മോശെ യുവാക്കളെ അയച്ചു. കൂടാതെ, ആട്ടിൻകുട്ടിയുടെയോ കാളകളുടെയോ രക്തം ഒരു പാത്രത്തിൽ വയ്ക്കുകയും യാഗപീഠത്തിൽ തളിക്കുകയും ഉടമ്പടി പുസ്തകം വായിക്കുകയും ചെയ്തു. ഇതിനർത്ഥം ഇത് ക്രിസ്തുവിന്റെ രക്തത്തിന്റെ ഒരു മാതൃകയായി കാണിക്കുന്നു എന്നാണ്. ക്രിസ്തുവിന്റെ രക്തത്തിലൂടെ നാം വീണ്ടെടുക്കപ്പെടുമ്പോൾ നമ്മുടെ ആത്മാവ് ഒരു ബാല്യക്കാരനായി പ്രകടമാകുന്നു. ആ ബാല്യക്കാരൻ നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവാണ്. അവൻ ഉടമ്പടിയുടെ പുസ്തകം മാത്രമാണ്. ഈ പുസ്തകം വായിക്കുമ്പോൾ (ദൈവവചനം) എല്ലാവരും അനുസരിക്കുന്നു.
അതാണ് യെശയ്യാവു 65: 20-ൽ കുറെ ദിവസം മാത്രം ജീവിക്കുന്ന കുട്ടിയും ആയുസ്സു തികയാത്ത വൃദ്ധനും അവിടെ ഇനി ഉണ്ടാകയില്ല; ബാലൻ നൂറു വയസ്സു പ്രായമുള്ളവനായി മരിക്കും; പാപിയോ നൂറു വയസ്സുള്ളവനായിരുന്നാലും ശപിക്കപ്പെട്ടവൻ എന്നേ വരൂ.
ക്രിസ്തുവിൽ മരിക്കുന്നവരെല്ലാം (ജലസ്നാനം) ആത്മാവിൽ പുനരുജ്ജീവിപ്പിക്കപ്പെടുന്നവരെല്ലാം ബാല്യക്കാരാണ്. അതാണ് സങ്കീർത്തനങ്ങൾ 119: 9-ൽ ബാലൻ തന്റെ നടപ്പിനെ നിർമ്മലമാക്കുന്നതു എങ്ങനെ? നിന്റെ വചനപ്രകാരം അതിനെ സൂക്ഷിക്കുന്നതിനാൽ തന്നേ.
അതാണ് എഴുതിയിരിക്കുന്നത് സങ്കീർത്തനങ്ങൾ 103: 5 ൽ നിന്റെ യൌവനം കഴുകനെപ്പോലെ പുതുകിവരത്തക്കവണ്ണം അവൻ നിന്റെ വായ്ക്കു നന്മകൊണ്ടു തൃപ്തിവരുത്തുന്നു.
ഈ രീതിയിൽ യിസ്രായേലിലെ മൂപ്പന്മാർ ദൈവത്തെ കണ്ടു.
പുറപ്പാട് 24: 10, 11 അവർ യിസ്രായേലിന്റെ ദൈവത്തെ കണ്ടു; അവന്റെ പാദങ്ങൾക്കു കീഴെ നീലക്കല്ലു പടുത്ത തളംപോലെയും ആകാശത്തിന്റെ സ്വച്ഛതപോലെയും ആയിരുന്നു.
യിസ്രായേൽമക്കളുടെ പ്രമാണികൾക്കു തൃക്കയ്യാൽ ഒന്നും ഭവിച്ചില്ല; അവർ ദൈവത്തെ കണ്ടു ഭക്ഷണ പാനീയങ്ങൾ കഴിച്ചു.
കൂടാതെ, പന്ത്രണ്ട് തൂണുകളുള്ള ബലിപീഠം കാണുമ്പോൾ ദൈവത്തിന്റെ (ക്രിസ്തു) പാദങ്ങളായിരുന്നു. അത് മഹത്വത്തോടെ തിളങ്ങുന്നു, അതിനുശേഷം അവർ ഭക്ഷിക്കുകയും കുടിക്കുകയും ചെയ്തു. ദൈവം അവരുടെമേൽ കൈവെച്ചില്ല (തൃക്കയ്യാൽ ഒന്നും ഭവിച്ചില്ല) എന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നു.
ഇതിൽ നിന്ന്, നാം അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട ഏറ്റവും പ്രധാനപ്പെട്ട കാര്യം, ക്രിസ്തുവിന്റെ സഭ, പന്ത്രണ്ട് തൂണുകൾ (ശിഷ്യന്മാർ) കുറവായിരിക്കാതെ അവിടെ ഉണ്ടായിരിക്കണം എന്നതാണ്. അതുവഴി, നാം പൂർണമാകുമ്പോൾ മാത്രം, നാം കർത്താവിന്റെ അത്താഴം ഭക്ഷിക്കുകയും കുടിക്കുകയും കർത്താവിൽ സന്തോഷിക്കുകയും വേണം. നമുക്കെല്ലാവർക്കും ധ്യാനിച്ച് സ്വയം സമർപ്പിക്കാം.
നമുക്ക് പ്രാർത്ഥിക്കാം. കർത്താവ് എല്ലാവരെയും സമൃദ്ധിയായി അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടെ.
തുടർച്ച നാളെ.