ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ

ഗലാത്യർ 4: 31 അങ്ങനെ സഹോദരന്മാരേ, നാം ദാസിയുടെ മക്കളല്ല സ്വതന്ത്രയുടെ മക്കളത്രേ.

കർത്താവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ.

ഹല്ലേലൂയ്യാ.

ഹാഗർ എന്നുതു അറബിദേശത്തു സീനായ്മല - ജഡം  പുറത്താക്കിക്കളക


കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ നാം ധ്യാനിച്ച വേദ    ഭാഗത്തു  കാണുമ്പോൾ, ജഡിക യിസ്രായേല്യരായി നമ്മൾ മിസ്രയീമിന്റെ അടിമത്തത്തിലായിരുന്നപ്പോൾ ദൈവം നമ്മെ അടിമത്തത്തിൽ നിന്ന് മോചിപ്പിച്ചു, നമ്മളെ രക്ഷിച്ചു, ദൈവത്തിലുള്ള വിശ്വാസം കാത്തുസൂക്ഷിക്കുകയും യാത്ര ആരംഭിക്കുകയും ചെയ്തു. നമ്മുടെ യാത്രയിൽ നമ്മുടെ ദൈവം നമ്മെ ചിറകിൻമേൽ വഹിച്ചു, നമ്മളെ സംരക്ഷിക്കുകയും, യിസ്രായേൽ തന്റെ നിയമം  പാലിക്കുന്ന ഒരു ഹൃദയം സൃഷ്ടിക്കുകയും ചെയ്തു, യിസ്രായേൽസഭ നമുക്കു ദൃഷ്ടാന്തമായും നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ രക്തത്താലും നാം ദൈവവുമായി ഐക്യപ്പെടുകയും  നിയമം  സ്വീകരിക്കുകയും ചെയ്താൽ, അവന്റെ രക്തം നമ്മുടെ സകല പാപങ്ങളെയും പോക്കി അവൻ നമ്മെ ശുദ്ധീകരിക്കാൻ വിശ്വസ്തനുമാണ്. അവരുടെ വസ്ത്രം കുഞ്ഞാടിന്റെ രക്തത്താൽ കഴുകി വെളുപ്പിച്ചു. നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു മൂന്നാം ദിവസം എഴുന്നേൽക്കുമെന്ന്, സീനായി പർവതം ഒരു മാതൃകയായി നമുക്ക് കാണിച്ചുതരുന്നു.

ദൈവം സീനായി മലയിൽ  ഇറങ്ങുന്നതായി നാം കാണുന്നു. യിസ്രായേൽ സഭ, അമാലേക്യരെ കീഴടക്കിയതിനുശേഷമാകുന്നു, ദൈവം സീനായി മലയിൽ ഇറങ്ങിയത്.

സീനായി പർവതത്തെക്കുറിച്ച്, ദൈവവചനം പറയുന്നത് ഗലാത്യർ 4: 22 - 25 ൽ എന്നോടു പറവിൻ. അബ്രാഹാമിന്നു രണ്ടു പുത്രന്മാർ ഉണ്ടായിരുന്നു; ഒരുവൻ ദാസി പ്രസവിച്ചവൻ, ഒരുവൻ സ്വതന്ത്ര പ്രസവിച്ചവൻ എന്നു എഴുതിയിരിക്കുന്നുവല്ലോ.

ദാസിയുടെ മകൻ ജഡപ്രകാരവും സ്വതന്ത്രയുടെ മകനോ വാഗ്ദത്തത്താലും ജനിച്ചിരുന്നു.

ഇതു സാദൃശ്യമാകുന്നു. ഈ സ്ത്രീകൾ രണ്ടു നിയമങ്ങൾ അത്രേ; ഒന്നു സീനായ്മലയിൽനിന്നു ഉണ്ടായി അടിമകളെ പ്രസവിക്കുന്നു; അതു ഹാഗർ.

ഹാഗർ എന്നുതു അറബിദേശത്തു സീനായ്മലയെക്കുറിക്കുന്നു. അതു ഇപ്പോഴത്തെ യെരൂശലേമിനോടു ഒക്കുന്നു; അതു തന്റെ മക്കളോടുകൂടെ അടിമയിലല്ലോ ഇരിക്കുന്നതു.

ഗലാത്യർ 4: 26 മീതെയുള്ള യെരൂശലേമോ സ്വതന്ത്രയാകുന്നു. അവൾ തന്നേ നമ്മുടെ അമ്മ. 

മീതെയുള്ള യെരൂശലേമോ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി ദൈവം സാറയെ കാണിക്കുന്നു. അതാണ് മണവാട്ടിയായ പരിശുദ്ധാത്മാവിനോടുള്ള ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നത്. അവൾ നമ്മളെ പ്രസവിച്ചു മീതെയുള്ള യെരൂശലേമോ. അതിനാൽ, യിസ്ഹാക്കിനെപ്പോലുള്ള നാമെല്ലാം വാഗ്ദാനത്തിന്റെ തലമുറയാണ്.

ഗലാത്യർ 4: 29, 30 എന്നാൽ അന്നു ജഡപ്രകാരം ജനിച്ചവൻ ആത്മപ്രകാരം ജനിച്ചവനെ ഉപദ്രവിച്ചതുപോലെ ഇന്നു കാണുന്നു.

തിരുവെഴുത്തോ എന്തുപറയുന്നു ദാസിയെയും മകനെയും പുറത്താക്കിക്കളക; ദാസിയുടെ മകൻ സ്വതന്ത്രയുടെ മകനോടുകൂടെ അവകാശി ആകയില്ല.

ദാസി ഹാഗറാണ്. മകൻ യിസ്മായേൽ. കുറച്ച് മാസങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്  നമ്മൾ ഈ ഭാഗത്തെക്കുറിച്ച് ധ്യാനിച്ചിരുന്നു. അബ്രഹാം ഹാഗറിനെ പറഞ്ഞയക്കുന്നു. കാരണം സാറയാണ്; എന്നാൽ അവളെ അയയ്ക്കാൻ ദൈവം പറയുന്നു. ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നത്, മീതെയുള്ള യെരൂശലേമോ സ്വതന്ത്ര സ്ത്രീയാണ് - മണവാട്ടിയായ പരിശുദ്ധാത്മാവ് നമ്മുടെ മേൽ ഇറങ്ങുന്നുവെങ്കിൽ, നമ്മുടെ പഴയ ശരീരം, അത് ഇപ്പോഴുള്ള യെരൂശലേമിനോടു  യോജിക്കുന്നുവെന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നു; നീക്കം ചെയ്യപ്പെടും, പുതിയ ശരീരം,  പുതിയ യെരൂശലേം ആയ ക്രിസ്തു നമ്മുടെ ഉള്ളിൽ പരിശുദ്ധ മണവാട്ടിയായി നമ്മുടെ ദൈവം നമ്മെ രൂപാന്തരപ്പെടുത്തുന്നു.  

അപ്പോൾ നമ്മളും രൂപാന്തരപ്പെടും.

അതാണ് സീനായി മലയിൽ ദൈവം ഇറങ്ങുന്നത്. സീനായി മല എന്നാൽ ജഡീകം എന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്, അവിടെയാണ് ദൈവം ഇറങ്ങുന്നത്. ഹാഗർ എന്നുതു അറബിദേശത്തു സീനായ്മലയെക്കുറിക്കുന്നു, അത് മീതെയുള്ള യെരൂശലേം, ഹാഗറിന്റെ വീടിനകത്താണ്, മീതെയുള്ള യെരൂശലേമായി സ്വതന്ത്ര കാണപ്പെടുന്നു.

എല്ലാവരും ജഡത്തിൽ ലോകത്തിലേക്ക് വരുന്നതിനാലാണിത്. എന്നാൽ പരിശുദ്ധാത്മാവ് വന്ന് ജഡത്തെ പുറത്താക്കിക്കളയുന്നു. അതുപോലെ, സീനായ് മലയെ നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ പുനരുത്ഥാനത്തെ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നു. അതായത്, ദൈവവചനം ജഡമായിത്തീർന്നു, കൃപയും സത്യവും നിറഞ്ഞു നമ്മുടെ ഇടയിൽ വസിച്ചു.

അതാണ് എബ്രായർ 2: 14, 15 ൽ മക്കൾ ജഡരക്തങ്ങളോടു കൂടിയവർ ആകകൊണ്ടു അവനും അവരെപ്പോലെ ജഡരക്തങ്ങളോടു കൂടിയവനായി മരണത്തിന്റെ അധികാരിയായ പിശാചിനെ തന്റെ മരണത്താൽ നീക്കി ജീവപര്യന്തം മരണഭീതിയാൽ അടിമകളായിരുന്നവരെ ഒക്കെയും വിടുവിച്ചു.

എബ്രായർ 5: 7 - 10 ലും ക്രിസ്തു തന്റെ ഐഹിക ജീവകാലത്തു തന്നെ മരണത്തിൽനിന്നു രക്ഷിപ്പാൻ കഴിയുന്നവനോടു ഉറെച്ച നിലവിളിയോടും കണ്ണുനീരോടുംകൂടെ അപേക്ഷയും അഭയയാചനയും കഴിക്കയും ഭയഭക്തി നിമിത്തം ഉത്തരം ലഭിക്കയും ചെയ്തു.

പുത്രൻ എങ്കിലും താൻ അനുഭവിച്ച കഷ്ടങ്ങളാൽ അനുസരണം പഠിച്ചു തികഞ്ഞവനായി

തന്നെ അനുസരിക്കുന്ന ഏവർക്കും നിത്യരക്ഷയുടെ കാരണഭൂതനായിത്തീർന്നു.

മൽക്കീസേദെക്കിന്റെ ക്രമപ്രകാരം മഹാപുരോഹിതൻ എന്നുള്ള നാമം ദൈവത്താൽ ലഭിച്ചുമിരിക്കുന്നു.

അതായത്, സീനായി മലയിൽ ഇറങ്ങിയ ദൈവം യി സ്രായേൽ ജനതയെ വിശുദ്ധീകരിക്കാനും അവരുടെ വസ്ത്രങ്ങൾ കഴുകാനും മോശയോട് പറയുന്നുവെന്ന ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി ദൈവം നമ്മെ കാണിക്കുന്നു. അതായത്, ജഡത്തിൽ ലോകത്തിലേക്ക് വന്ന യേശുക്രിസ്തുവിന് ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി സീനായി മല കാണിച്ചിരിക്കുന്നുവെന്ന് നമുക്ക് മനസ്സിലാക്കാം. ആ സ്ഥലത്ത് ദൈവം പറയുന്നു, നിങ്ങൾ എനിക്കു ഒരു പുരോഹിതരാജത്വവും വിശുദ്ധജനവും ആകും നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു മുഖാന്തരം ദൈവം നമ്മെ വിശുദ്ധനാക്കുന്നു എന്നതിനാലാണിത്.

അതുകൊണ്ടാണ് 1 യോഹന്നാൻ 4: 2, 3 ൽ ദൈവാത്മാവിനെ ഇതിനാൽ അറിയാം; യേശുക്രിസ്തു ജഡത്തിൽ വന്നു എന്നു സ്വീകരിക്കുന്ന ആത്മാവൊക്കെയും ദൈവത്തിൽനിന്നുള്ളതു.

യേശുവിനെ സ്വീകരിക്കാത്ത യാതൊരു ആത്മാവും ദൈവത്തിൽനിന്നുള്ളതല്ല. അതു എതിർക്രിസ്തുവിന്റെ ആത്മാവു തന്നേ; അതു വരും എന്നു നിങ്ങൾ കേട്ടിട്ടുണ്ടല്ലോ; അതു ഇപ്പോൾ തന്നേ ലോകത്തിൽ ഉണ്ടു.

പ്രിയമുള്ളവരേ, ദൈവം സീനായി മലയെ ഇതിനോട് താരതമ്യപ്പെടുത്തുന്നു, അതായത് ജഡത്തിൽ വന്ന യേശുവിനോട്. പിന്നീട് ജഡം അടിയേൽക്കുകയും മുറിവേൽക്കുകയും, കീറുകയും, ക്രൂശിൽ ക്രൂശിക്കപ്പെടുകയും ചെയ്യുന്നു.

അതിനാൽ, ജഡത്തിൽ വന്ന കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിനെ നാമെല്ലാവരും ഏറ്റുപറയണം, അവന്റെ മേൽ ദൈവാത്മാവുകൊണ്ടു നിറയുന്നു. 

അതാണ് യോവേൽ 2: 28, 29-ൽ അതിന്റെ ശേഷമോ, ഞാൻ സകലജഡത്തിന്മേലും എന്റെ ആത്മാവിനെ പകരും, നിങ്ങളുടെ പുത്രന്മാരും പുത്രിമാരും പ്രവചിക്കും; നിങ്ങളുടെ വൃദ്ധന്മാർ സ്വപ്നങ്ങളെ കാണും; നിങ്ങളുടെ യൌവനക്കാർ ദർശനങ്ങളെ ദർശിക്കും.

ദാസന്മാരുടെ മേലും ദാസിമാരുടെമേലും കൂടെ ഞാൻ ആ നാളുകളിൽ എന്റെ ആത്മാവിനെ പകരും.

ഈ രീതിയിൽ, ദൈവാത്മാവിനാൽ മാംസം നീക്കം ചെയ്യപ്പെടുന്നു.

പ്രിയമുള്ളവരേ, ഈ വിധത്തിൽ ജഡത്തിൽ വന്ന യേശു ക്രിസ്തുവിനെ നാം ഏറ്റുപറഞ്ഞു, അവൻ ഉയിർത്തെഴുന്നേൽക്കുന്ന ശേഷം പിതാവിന്റെ വാഗ്ദത്തം നിറവേറാൻ കാത്തിരുന്ന എല്ലാവരിലും പരിശുദ്ധാത്മാവു അയക്കുന്നു. ഇത്തരത്തിലുള്ള അനുഗ്രഹങ്ങളാൽ ദൈവം നമ്മെയെല്ലാം അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ. നമുക്ക് സ്വയം സമർപ്പിക്കാം. പ്രാർത്ഥിക്കാം. 

-തുടർച്ച നാളെ.