ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ
സങ്കീർത്തനങ്ങൾ 119: 29 ഭോഷ്കിന്റെ വഴി എന്നോടു അകറ്റേണമേ; നിന്റെ ന്യായപ്രമാണം എനിക്കു കൃപയോടെ നല്കേണമേ.
കർത്താവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ,
ഹല്ലേലൂയ്യാ.
ആരാണ് മിസ്രയീമ്യർ? (അവരുടെ പ്രവർത്തനങ്ങൾ)
കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ നാം ധ്യാനിച്ച വേദ ഭാഗത്ത് നാം ദൈവത്തിന്റെ വിരലിനെക്കുറിച്ച് ധ്യാനിച്ചു. അത് ദൈവത്തിന്റെ ന്യായവിധിയാണ്. യിസ്രായേൽ ജനത ഒരിക്കലും വിഗ്രഹങ്ങളെ ആരാധിക്കരുത്. അത് ദൈവത്തിന് വെറുപ്പാണ്. എന്നാൽ മിസ്രയീമ്യർക്ക് അത്തരം പ്രവൃത്തികൾ ഉള്ളതിനാൽ ദൈവം മിസ്രയീം ദേശത്താകെ ബാധകളെ അയയ്ക്കുന്നു. നാമും വിഗ്രഹങ്ങളെ ആരാധിക്കുന്നുവെങ്കിൽ ദൈവം തീർച്ചയായും മിസ്രയീമിലെ ബാധകളെ അയയ്ക്കും. അവൻ അതിനെ ദേശത്തു അയച്ചതുപോലെ, നമ്മുടെ ആത്മാവ് മിസ്രയീമായിരുന്നാൽ, അവൻ നമ്മിലും അത് അയയ്ക്കും. അപ്പോൾ നമ്മുടെ ആത്മാവ് ആശ്വാസമില്ലാതെ കാണപ്പെടും.
വിഗ്രഹങ്ങളെക്കുറിച്ച് ദൈവം പറയുന്നത് സ്വർണ്ണവും വെള്ളിയും, വെങ്കലവും മരവും കല്ലും കൊണ്ട് നിർമ്മിച്ച വിഗ്രഹങ്ങളെക്കുറിച്ചാണ്. നമ്മുടെ ശരീരത്തിലുള്ള വിഗ്രഹങ്ങളെക്കുറിച്ചും ദൈവം പറയുന്നു. മാത്രമല്ല, നമ്മുടെ ഹൃദയത്തിനുള്ളിൽ ഉള്ള വിഗ്രഹത്തെക്കുറിച്ചും ദൈവം പറയുന്നു.
യെശയ്യാവു 19: 1 – 4 മിസ്രയീമിനെക്കുറിച്ചുള്ള പ്രവാചകം: യഹോവ വേഗതയുള്ളോരു മേഘത്തെ വാഹനമാക്കി മിസ്രയീമിലേക്കു വരുന്നു; അപ്പോൾ മിസ്രയീമിലെ മിത്ഥ്യാമൂർത്തികൾ അവന്റെ സന്നിധിയിങ്കൽ നടുങ്ങുകയും മിസ്രയീമിന്റെ ഹൃദയം അതിന്റെ ഉള്ളിൽ ഉരുകുകയും ചെയ്യും.
ഞാൻ മിസ്രയീമ്യരെ മിസ്രയീമ്യരോടു കലഹിപ്പിക്കും; അവർ ഓരോരുത്തൻ താന്താന്റെ സഹോദരനോടും ഓരോരുത്തൻ താന്താന്റെ കൂട്ടുകാരനോടും പട്ടണം പട്ടണത്തോടും രാജ്യം രാജ്യത്തോടും യുദ്ധം ചെയ്യും.
മിസ്രയീമിന്റെ ചൈതന്യം അതിന്റെ ഉള്ളിൽ ഒഴിഞ്ഞുപോകും; ഞാൻ അതിന്റെ ആലോചനയെ നശിപ്പിക്കും; അപ്പോൾ അവർ മിത്ഥ്യാമൂർത്തികളോടും മന്ത്രവാദികളോടും വെളിച്ചപ്പാടന്മാരോടും ലക്ഷണം പറയുന്നവരോടും അരുളപ്പാടു ചോദിക്കും.
ഞാൻ മിസ്രയീമ്യരെ ഒരു ക്രൂരയജമാനന്റെ കയ്യിൽ ഏല്പിക്കും; ഉഗ്രനായ ഒരു രാജാവു അവരെ ഭരിക്കും എന്നു സൈന്യങ്ങളുടെ യഹോവയായ കർത്താവു അരുളിച്ചെയ്യുന്നു.
യെശയ്യാ 30: 1 – 3 പാപത്തോടു പാപം കൂട്ടുവാൻ തക്കവണ്ണം എന്നെ കൂടാതെ ആലോചന കഴിക്കയും എന്റെ ആത്മാവിനെ കൂടാതെ സഖ്യത ചെയ്കയും
ഫറവോന്റെ സംരക്ഷണയിൽ തങ്ങളെത്തന്നേ സംരക്ഷിക്കേണ്ടതിന്നും മിസ്രയീമിന്റെ നിഴലിൽ ശരണം പ്രാപിക്കേണ്ടതിന്നും എന്റെ അരുളപ്പാടു ചോദിക്കാതെ മിസ്രയീമിലേക്കു പോകയും ചെയ്യുന്ന മത്സരമുള്ള മക്കൾക്കു അയ്യോ കഷ്ടം എന്നു യഹോവ അരുളിച്ചെയ്യുന്നു.
എന്നാൽ ഫറവോന്റെ സംരക്ഷണ നിങ്ങൾക്കു നാണമായും മിസ്രയീമിന്റെ നിഴലിലെ ശരണം ലജ്ജയായും ഭവിക്കും.
പ്രിയമുള്ളവരേ, മിസ്രയീമിലേക്കു പോകുന്നവർ ആരാണ്? നിങ്ങൾ ദൈവവചനം കേൾക്കുന്നുണ്ടെങ്കിലും, നിങ്ങൾ അവനുമായി ഉടമ്പടി ചെയ്തതും, നമ്മുടെ ആത്മാവ് ഒരു പുതിയ സൃഷ്ടിയായി മാറാതെ, നമ്മുടെ പൂർവപിതാക്കന്മാരുടെ പ്രവൃത്തികൾ നാം ചെയ്തു, മിസ്രയീമിന്റെ പ്രവൃത്തികൾ നമ്മുടെ ആവശ്യത്തിനായി വീണ്ടും വീണ്ടും ചെയ്തു i കൂടാതെ നമ്മുടെ തലമുറയുടെ (മക്കളുടെ) കാര്യത്തിനായി മനുഷ്യനെ പ്രിയപ്പെടുത്തണം എന്നു വിചാരിച്ചു, നാം തിരിഞ്ഞു നോക്കി വിട്ട കാര്യങ്ങളിൽ വീണ്ടും മനപ്പൂർവ്വമായി ചെയ്യുന്നു എങ്കിൽ, നാം വീണ്ടും മിസ്രയീമിലേക്കു പോകുന്നു എന്നാണ്. നാം വീണ്ടും പാപം ചെയ്യുകയാണെങ്കിൽ, അതിനർത്ഥം നാം പാപത്തിന് മരിച്ചിട്ടില്ല എന്നാണ്. കാരണം, മരിച്ച ഒരാൾ പാപത്തിൽ നിന്ന് അകന്നു സ്വതന്ത്രനാകും. നിങ്ങൾക്ക് സ്വയം ചിന്തിക്കാൻ കഴിയും. മരിച്ച ഒരാൾ വീണ്ടും പാപം ചെയ്യില്ല. ഇതിൽ നിന്ന് നമുക്കെന്തറിയാം? നമ്മുടെ പഴയ പാപങ്ങൾ മരിച്ചിട്ടില്ലാത്തതിനാൽ, സമയം വരുമ്പോൾ അത് തല ഉയർത്തുന്നു. ഇത് സാത്താന്റെ പ്രവൃത്തി മാത്രമാണ് എന്ന് നാം അറിഞ്ഞിരിക്കണം.
മിസ്രയീമിലേക്കു പോകുന്നവരായ മത്സരമുള്ള മക്കൾക്കു അയ്യോ കഷ്ടംഎന്ന് ദൈവം പറയുന്നത് ഇതാണ്.
അവരെക്കുറിച്ച് ദൈവം പറയുന്നു - യെശയ്യാവു 30: 9 – 13 അവർ മത്സരമുള്ളോരു ജനവും ഭോഷ്കു പറയുന്നമക്കളും യഹോവയുടെ ന്യായപ്രമാണം അനുസരിക്കാത്ത സന്തതിയുമല്ലോ.
അവർ ദർശകന്മാരോടു: ദർശിക്കരുതു; പ്രവാചകന്മാരോടു: നേരുള്ളതു ഞങ്ങളോടു പ്രവചിക്കരുതു; മധുരവാക്കു ഞങ്ങളോടു സംസാരിപ്പിൻ; വ്യാജങ്ങളെ പ്രവചിപ്പിൻ;
വഴി വിട്ടു നടപ്പിൻ; പാത തെറ്റി നടപ്പിൻ; യിസ്രായേലിന്റെ പരിശുദ്ധനെ ഞങ്ങളുടെ മുമ്പിൽനിന്നു നീങ്ങുമാറാക്കുവിൻ എന്നു പറയുന്നു.
ആകയാൽ യിസ്രായേലിന്റെ പരിശുദ്ധൻ ഇപ്രകാരം അരുളിച്ചെയ്യുന്നു: നിങ്ങൾ ഈ വചനത്തെ നിരസിച്ചുകളകയും പീഡനത്തിലും വക്രതയിലും ആശ്രയിച്ചു ചാരിനിൽക്കയും ചെയ്യുന്നതു കൊണ്ടു,
ഈ അകൃത്യം നിങ്ങൾക്കു ഉയർന്ന ചുവരിൽ ഉന്തിനില്ക്കുന്നതും പെട്ടന്നു ഒരു മാത്രകൊണ്ടു വീഴുന്നതും ആയ ഒരു പൊട്ടൽ പോലെ ആയിരിക്കും.
ഇതിൽ നിന്ന് നാം മനസ്സിലാക്കുന്നത്, ഓരോ വ്യക്തിക്കും അനുസരിച്ച് സത്യസന്ധമായ വാക്കുകൾ മാറ്റുന്നതും സുഗമമായവാക്കു (മധുരവാക്കു) സംസാരിക്കുന്നതും വ്യാജങ്ങൾ പ്രവചിക്കുന്നവരും, ദർശകന്മാരോടു: ദർശിക്കരുതു എന്നു പറയുന്നു അങ്ങനെയുള്ളവർ ആരായിരുന്നാലും അവർ മിസ്രയീമ്യർ സത്യസന്ധമായ വാക്കുകൾ കേൾക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കാത്തവരുമാണ്, അത്തരം ആളുകളുടെ ജീവിതം പെട്ടെന്ന് അപ്രത്യക്ഷമാവുകയും അവരുടെ ആത്മാവ് നശിക്കുകയും ചെയ്യും.
എന്നാൽ ഇസ്രായേൽ അങ്ങനെയാകരുതെന്ന് സൈന്യങ്ങളുടെ യഹോവ പറയുന്നു.
കൂടാതെ, ഈജിപ്തുകാരെക്കുറിച്ച് ദൈവം പറയുന്നു - യെശയ്യാവു 30: 14 അടുപ്പിൽനിന്നു തീ എടുപ്പാനോ കുളത്തിൽനിന്നു വെള്ളം കോരുവാനോ കൊള്ളാകുന്ന ഒരു കഷണംപോലും ശേഷിക്കാതവണ്ണം ഒരുവൻ കുശവന്റെ പൊട്ടക്കലം ഗണ്യമാക്കാതെ ഉടെച്ചുകളയുന്നതു പോലെ അവൻ അതിനെ ഉടെച്ചുകളയും.
പ്രിയമുള്ളവരേ, മിസ്രയീമിലെ എല്ലാ പ്രവൃത്തികളും നമ്മൾ പൂർണ്ണമായും ഉപേക്ഷിച്ച് അനുതപിക്കുകയും മാനസാന്തരപ്പെട്ട് താഴ്ന്നിരുന്നാൽ നാം രക്ഷിക്കപ്പെടും.
ദൈവം യിസ്രായേല്യരെ മിസ്രയീമിൽനിന്നു വിടുവിച്ചതു ഒരു ദ്രഷ്ടാന്തത്തിനു
പിന്നെ യഹോവ മോശെയോടു കല്പിച്ചതു: നീ നാളെ നന്ന രാവിലെ എഴുന്നേറ്റു ഫറവോന്റെ മുമ്പാകെ നിൽക്ക; അവൻ വെള്ളത്തിന്റെ അടുക്കൽ വരും. നീ അവനോടു പറയേണ്ടതു എന്തെന്നാൽ: യഹോവ ഇപ്രകാരം അരുളിച്ചെയ്യുന്നു: എന്നെ ആരാധിപ്പാൻ എന്റെ ജനത്തെ വിട്ടയക്ക. നീ എന്റെ ജനത്തെ വിട്ടയക്കയില്ല എങ്കിൽ ഞാൻ നിന്റെമേലും നിന്റെ ഭൃത്യന്മാരുടെ മേലും നിന്റെ ജനത്തിൻ മേലും നിന്റെ ഗൃഹങ്ങളിലും നായീച്ചയെ അയക്കും. മിസ്രയീമ്യരുടെ വീടുകളും അവർ പാർക്കുന്ന ദേശവും നായീച്ചകൊണ്ടു നിറയും.
ഭൂമിയിൽ ഞാൻ തന്നേ യഹോവ എന്നു നീ അറിയേണ്ടതിന്നു എന്റെ ജനം പാർക്കുന്ന ഗോശെൻ ദേശത്തെ അന്നു ഞാൻ നായീച്ച വരാതെ വേർതിരിക്കും. എന്റെ ജനത്തിന്നും നിന്റെ ജനത്തിന്നും മദ്ധ്യേ ഞാൻ ഒരു വ്യത്യാസം വെക്കും; നാളെ ഈ അടയാളം ഉണ്ടാകും.
യഹോവ അങ്ങനെ തന്നേ ചെയ്തു: അനവധി നായീച്ച ഫറവോന്റെ അരമനയിലും അവന്റെ ഭൃത്യന്മാരുടെ വീടുകളിലും മിസ്രയീംദേശത്തു എല്ലാടവും വന്നു; നായീച്ചയാൽ ദേശം നശിച്ചു.
അപ്പോൾ ഫറവോൻ മോശെയെയും അഹരോനെയും വിളിച്ചു: നിങ്ങൾ പോയി ദേശത്തുവെച്ചു തന്നേ നിങ്ങളുടെ ദൈവത്തിന്നു യാഗം കഴിപ്പിൻ എന്നു പറഞ്ഞു.
അതിന്നു മോശെ: അങ്ങനെ ചെയ്തുകൂടാ; മിസ്രയീമ്യർക്കു അറെപ്പായുള്ളതു ഞങ്ങളുടെ ദൈവമായ യഹോവെക്കു യാഗം കഴിക്കേണ്ടിവരുമല്ലോ; മിസ്രയീമ്യർക്കു അറെപ്പായുള്ളതു അവർ കാൺകെ ഞങ്ങൾ യാഗം കഴിച്ചാൽ അവർ ഞങ്ങളെ കല്ലെറികയില്ലയോ?
ഞങ്ങളുടെ ദൈവമായ യഹോവ ഞങ്ങളോടു കല്പിച്ചതുപോലെ ഞങ്ങൾ മൂന്നു ദിവസത്തെ വഴി ദൂരം മരുഭൂമിയിൽ പോയി അവന്നു യാഗം കഴിക്കേണം എന്നു പറഞ്ഞു.
അപ്പോൾ ഫറവോൻ: നിങ്ങളുടെ ദൈവമായ യഹോവെക്കു മരുഭൂമിയിൽവെച്ചു യാഗം കഴിക്കേണ്ടതിന്നു നിങ്ങളെ വിട്ടയക്കാം അതിദൂരത്തു മാത്രം പോകരുതു; എനിക്കു വേണ്ടി പ്രാർത്ഥിപ്പിൻ എന്നു പറഞ്ഞു.
ദേശം എന്നു നമ്മിൽ ഓരോരുത്തരെയും സൂചിപ്പിക്കുന്നു എന്നതാണ് ഇതിന്റെ അർത്ഥം. എന്നാൽ ഫറവോന്റെ ആത്മാവ് പലരെയും വഞ്ചിക്കുകയാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത് അവർ മിസ്രയീമിലേ ജീവിതം പൂർണ്ണമായും ഉപേക്ഷിക്കാതെ, അധികം ദൂരം പോകാതെ മിസ്രയീമിനോടു പറ്റിനിൽക്കുക (പഴയ കാലത്തെ പാരമ്പര്യങ്ങൾ, വ്യർത്ഥ പ്രവർത്തികൾ, അത്തരം ആചാരങ്ങളും ശീലങ്ങളും). അവർ ഇവ ഉപേക്ഷിക്കാതെ, മറിച്ച് അവർ ദൈവത്തെ ആരാധിക്കുന്നു. അതാണ് സാത്താന്റെ തന്ത്രം. നാം ഈ രീതിയിലാണെങ്കിൽ, മിസ്രയീമിന്റെ മ്ലേച്ഛതകളെ യാഗം കഴിക്കുന്നു. ദൈവം ഇത് അംഗീകരിക്കുന്നില്ല.
നമ്മൾ ഓരോരുത്തരും നമ്മുടെ സ്വന്തം ജീവിതത്തെ ശോധന ചെയ്യുകയും അറിയുകയും ചെയ്യുക
എന്നാൽ പുറപ്പാടു 8: 29 ൽ അതിന്നു മോശെ: ഞാൻ നിന്റെ അടുക്കൽ നിന്നു പുറപ്പെട്ടു യഹോവയോടു പ്രാർത്ഥിക്കും; നാളെ നായീച്ച ഫറവോനെയും ഭൃത്യന്മാരെയും ജനത്തെയും വിട്ടു നീങ്ങിപ്പോകും. എങ്കിലും യഹോവെക്കു യാഗം കഴിപ്പാൻ ജനത്തെ വിട്ടയക്കാതിരിക്കുന്നതിനാൽ ഫറവോൻ ഇനി ചതിവു ചെയ്യരുതു എന്നു പറഞ്ഞു.
അങ്ങനെ മോശെ ഫറവോന്റെ അടുക്കൽ നിന്നു പുറപ്പെട്ടു യഹോവയോടു പ്രാർത്ഥിച്ചു.
യഹോവ മോശെയുടെ പ്രാർത്ഥനപ്രകാരം ചെയ്തു: നായീച്ച ഒന്നുപോലും ശേഷിക്കാതെ ഫറവോനെയും ഭൃത്യന്മാരെയും ജനത്തെയും വീട്ടു നീങ്ങിപ്പോയി.
എന്നാൽ ഫറവോൻ ഈ പ്രാവശ്യവും തന്റെ ഹൃദയം കഠിനമാക്കി; ജനത്തെ വിട്ടയച്ചതുമില്ല.
പ്രിയമുള്ളവരേ, നായീച്ച എന്നതു നമ്മുടെ ആത്മാവിലും നമ്മുടെ വീടുകളിലും ഉള്ള പിശാചിന്റെ പ്രവൃത്തികളെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു, അതു അശുദ്ധാത്മാക്കൾ. എന്നാൽ ദൈവത്തെ പൂർണ്ണഹൃദയത്തോടെ ആരാധിക്കുവാൻ നാം ദൈവത്തോട് പ്രാർത്ഥിക്കുമ്പോൾ അവൻ അശുദ്ധാത്മാക്കളെ പുറത്താക്കും. എന്നാൽ നാം വിടുതൽ ലഭിച്ച ശേഷം അവനെ വിട്ടകന്നു നമ്മുടെ മനസ്സു പോകുന്ന വഴിയിൽ പോയി മിസ്രയീമായിരുന്നു അവനെ ആരാധിച്ചാൽ ദൈവം അതിൽ പ്രസാദിക്കുന്നില്ല. വീണ്ടും, അവൻ അടുത്ത ബാധ അയയ്ക്കുന്നു.
പ്രിയമുള്ളവരേ നാം ദൈവത്തെ വഞ്ചിക്കാതെ ജാഗ്രതയുള്ളവരായിരിക്കാം എന്നാൽ നാം ബാധയിൽ നിന്നു വിടുതൽ ലഭിക്കുവാൻ നമ്മുടെ ആത്മാവും പ്രാണനും ദേഹവും പൂർണ്ണമായി സമർപ്പിക്കാം.
കർത്താവ് എല്ലാവരെയും സമൃദ്ധിയായി അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടെ. പ്രാർത്ഥിക്കാം.
-തുടർച്ച നാളെ.