ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ
സങ്കീർത്തനങ്ങൾ 51: 15 കർത്താവേ, എന്റെ അധരങ്ങളെ തുറക്കേണമേ; എന്നാൽ എന്റെ വായ് നിന്റെ സ്തുതിയെ വർണ്ണിക്കും
കർത്താവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ,
ഹല്ലേലൂയ്യാ.
വായും നാവും ശുദ്ധീകരിക്കൽ
കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ നാം ധ്യാനിച്ച വേദ വാക്യങ്ങൾ നോക്കുമ്പോൾ ദൈവം നമ്മുടെ വായെയും നാവിനെയും അനുഗ്രഹിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ മിസ്രയീമിന്റെ അടിമത്തത്തിൽ നിന്ന് നമുക്ക് വിടുതൽ പ്രാപിക്കാനാവില്ല. ദൈവം ഇത് മോശയിലൂടെ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി വ്യക്തമായി കാണിക്കുന്നതായി നാം കാണുന്നു. ഞാൻ വാക്സാമർത്ഥ്യമുള്ളവനല്ല വിക്കനും തടിച്ച നാവുള്ളവനും ആകുന്നു എന്ന് മോശെ ദൈവത്തോട് ഏറ്റുപറഞ്ഞു. അതിനാൽ, ദൈവം അവന്റെ വായ്ക്കു വായും നാവിനു നാവുമായിരുന്നു. എന്നാൽ അഹരോൻ നല്ലവണ്ണം സംസാരിപ്പാൻ അറിയാവുന്നവൻ, അവൻ തന്റെ വായും നാവും ദൈവത്തിന്നു സമർപ്പിച്ചിട്ടില്ല. അതിനാൽ, അവൻ വേഗത്തിൽ മരണമടഞ്ഞതായി നാം കാണുന്നു. യിസ്രായേൽ സഭ പാപം ചെയ്യാനുള്ള കാരണമായി അവൻ ഇരുന്നു. അതുകൊണ്ട് ദൈവം അഹരോനോട് കോപിച്ചു അതിനാൽ. സംഖ്യാപുസ്തകം 20: 23 - 26 ൽ എദോംദേശത്തിന്റെ അതിരിങ്കലുള്ള ഹോർപർവ്വതത്തിൽവെച്ചു യഹോവ മോശെയോടും അഹരോനോടും അരുളിച്ചെയ്തതു:
അഹരോൻ തന്റെ ജനത്തോടു ചേരും; കലഹജലത്തിങ്കൽ നിങ്ങൾ എന്റെ കല്പന മറുത്തതുകൊണ്ടു ഞാൻ യിസ്രായേൽമക്കൾക്കു കൊടുത്തിരിക്കുന്ന ദേശത്തേക്കു അവൻ കടക്കയില്ല.
അഹരോനെയും അവന്റെ മകനായ എലെയാസാരിനെയും കൂട്ടി അവരെ ഹോർപർവ്വതത്തിൽ കൊണ്ടു ചെന്നു
അഹരോന്റെ വസ്ത്രം ഊരി അവന്റെ മകനായ എലെയാസാരിനെ ധരിപ്പിക്കേണം; അഹരോൻ അവിടെവെച്ചു മരിച്ചു തന്റെ ജനത്തോടു ചേരും.
ഈ രീതിയിൽ, ദൈവം പറഞ്ഞതുപോലെ, അഹരോൻ ഹോർ പർവ്വതത്തിന്റെ മുകളിൽ വെച്ചു മരിച്ചു. മോശെ അഹരോൻ ധരിച്ചിരുന്ന വസ്ത്രങ്ങൾ ഊരി അവന്റെ മകനായ എലെയാസാരിനെ ധരിപ്പിച്ചു.
പ്രിയമുള്ളവരേ, നമ്മുടെ ജീവിതത്തിലെ ആത്മീയജീവിതത്തെക്കുറിച്ച് കാണിച്ചുതരാൻ ദൈവം മോശെയെയും അഹരോനെയും ഉപയോഗിക്കുന്നു. അതായത്, ദൈവത്താൽ അയയ്ക്കുന്ന വചനമായ ക്രിസ്തുവിന്നു നാം അനുസരിക്കുന്നില്ലെങ്കിൽ, നമ്മുടെ ആത്മാവ് മരിക്കുന്നു, നമ്മുടെ പൂർവപിതാക്കന്മാർ അവരുടെ മരണശേഷം ഇരിക്കുന്ന അതേ സ്ഥലത്ത് തന്നെ നാം ചെന്നുചേരും. എന്നാൽ ദൈവം ഇതിനെ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ടാണ് നമ്മുടെ പുറം ശരീരം ജീവിച്ചിരിക്കുമെന്നും നമ്മുടെ ആന്തരിക ശരീരം മരിക്കുമെന്നും കാണിക്കുന്നത്. എന്നാൽ ദൈവപുത്രന്റെ ശബ്ദം കേട്ടാൽ നാം ജീവിക്കും.
കൂടാതെ, നമ്മുടെ നാവ് ശാന്തതയുള്ള ഒരു നാവായിരിക്കണം. നാം ദൈവത്തിന്റെ സന്നിധിയിൽ വായും നാവും അധരവും സമർപ്പിക്കണം. നാവ് നമുക്ക് ധാരാളം ദോഷം ഉണ്ടാക്കും. അതായത്, യാക്കോബ് 3: 6 ൽ നാവും ഒരു തീ തന്നേ; അതു നമ്മുടെ അംഗങ്ങളുടെ കൂട്ടത്തിൽ അനീതിലോകമായി ദേഹത്തെ മുഴുവൻ മലിനമാക്കി ജീവചക്രത്തിന്നു തീ കൊളുത്തുകയും നരകത്താൽ അതിന്നു തീ പിടിക്കയും ചെയ്യുന്നു.
യാക്കോബ് 3: 8 - 11 ൽ നാവിനെയോ മനുഷ്യക്കാർക്കും മരുക്കാവതല്ല; അതു അടങ്ങാത്ത ദോഷം; മരണകരമായ വിഷം നിറഞ്ഞതു.
അതിനാൽ നാം കർത്താവും പിതാവുമായവനെ സ്തുതിക്കുന്നു; ദൈവത്തിന്റെ സാദൃശ്യത്തിൽ ഉണ്ടായ മനുഷ്യരെ അതിനാൽ ശപിക്കുന്നു.
ഒരു വായിൽനിന്നു തന്നേ സ്തോത്രവും ശാപവും പുറപ്പെടുന്നു. സഹോദരന്മാരേ, ഇങ്ങനെ ആയിരിക്കുന്നതു യോഗ്യമല്ല.
ഉറവിന്റെ ഒരേ ദ്വാരത്തിൽനിന്നു മധുരവും കൈപ്പുമുള്ള വെള്ളം പുറപ്പെട്ടു വരുമോ?
പ്രിയമുള്ളവരേ, മുകളിൽ പറഞ്ഞ ദൈവത്തിന്റെ വാക്യങ്ങൾ വ്യക്തമായി വായിക്കുകയും ധ്യാനിക്കുകയും ചെയ്യുക, കാരണം നാവാണ് നമ്മുടെ മുഴുവൻ സ്വഭാവത്തെയും കളങ്കപ്പെടുത്തുന്നത്. ഭൂരിഭാഗം ആളുകളും നാവുകൊണ്ട് സ്തുതിക്കും, അതേ നാവുകൊണ്ട് അവർ ശപിക്കും. ദൈവത്തിന്റെ പല ദാസന്മാരിലും വിശ്വാസികളിലും ഇത്തരം പ്രവൃത്തികൾ ഉണ്ട്. അതുകൊണ്ടാണ് ദൈവം മോശയിലൂടെ ഇത് വ്യക്തമായി കാണിക്കുന്നത്. നമ്മുടെ നാവ് എങ്ങനെയുണ്ട്? ഈ സമയത്ത് നമ്മൾ ഓരോരുത്തരും അവവരുടെ നാവ് ഒരു പ്രാവശ്യം കൂടെ ശോധന ചെയ്യാം. ഒരു മനുഷ്യനും നാവിനെ മെരുക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് എഴുതിയിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ നമ്മുടെ നാവിനെ മെരുക്കാൻ ദൈവത്തിനു മാത്രമേ കഴിയൂ.
നാവും ഒരു തീ തന്നേ; അതു നമ്മുടെ അംഗങ്ങളുടെ കൂട്ടത്തിൽ അനീതിലോകമായി കുതിരകളുടെ വായിൽ കടിഞ്ഞാൺ ഇട്ടതുപോലെ, അവരുടെ ശരീരം മുഴുവനും തിരിഞ്ഞ് അവരെ നയിക്കാനുതകുന്നതുപോലെ, ഈ ലോകത്തിൽ നിന്ന് നീതി നിറഞ്ഞ ഒരു സ്വർഗത്തിലേക്ക് നമ്മുടെ നാവ് മാറ്റാൻ നമ്മൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ, ദൈവവചനത്താൽ നമ്മുടെ നാവിൽ ഒരു കടിഞ്ഞാൺ ഇടുമ്പോൾ നാം ലോകത്തിൽ നിന്ന് സ്വർഗത്തിലേക്ക് ആകുന്നു തിരിയുക. മിസ്രയീമായ പാപത്തിന്റെ അടിമത്തത്തിൽ നിന്ന് നമ്മെ കനാനിലേക്കു തിരിക്കുയുകയും നയിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന നാലാമത്തെ പാതയാണിതെന്ന് നാമെല്ലാവരും അറിഞ്ഞിരിക്കണം.
അതായത് സദൃശവാക്യങ്ങൾ 15: 4 ൽ നാവിന്റെ ശാന്തത ജീവവൃക്ഷം; അതിന്റെ വക്രതയോ മനോവ്യസനം.
പ്രിയമുള്ളവരേ, ജീവവൃക്ഷം നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു ആകുന്നു. വക്രതയുള്ള നാവാണ് പിശാച്.
കൂടാതെ, നീതി (സ്വർഗ്ഗം) ശാന്തമായ നാവാണ്. എന്നാൽ അനീതി (ലോകം) ഒരു വക്രതയുള്ള നാവാണ്.
നമ്മുടെ ഉള്ളിൽ വക്രതയുള്ള ഒരു നാവുണ്ടെങ്കിൽ അത് ദൈവത്തിന്റെ ആത്മാവിന്നു എതിരായിരിക്കും (മനോവ്യസനമായിത്തീരും). അതിനാൽ, നാം ശ്രദ്ധിക്കണം. എന്നാൽ നാം ശാന്തതയുള്ള നാവാണെങ്കിൽ, നമ്മുടെ വായിൽ നിന്ന് വരുന്ന വാക്കുകളിൽ നിന്ന് മറ്റുള്ളവരുടെ ആത്മാവ് ശാന്തതയുള്ളതാകും (ജീവവൃക്ഷം).
നാം വക്രതമായ നാവാണെങ്കിൽ അത് മറ്റുള്ളവരെ മുറിവേൽപ്പിക്കും. അതിനാൽ, ഇതിൽ നിന്ന് ഈ ദിവസങ്ങളിൽ നല്ലത് നാം തിരഞ്ഞെടുക്കണം.
കൂടാതെ, യെശയ്യാ പ്രവാചകൻ ഒരു സ്വർഗ്ഗീയ ദർശനം കാണുന്നു. സ്വർഗ്ഗീയ സൈന്യം ദൈവത്തെ ആരാധിക്കുന്നത് അവൻ കാണുന്നു. യെശയ്യാവു 6: 5 - 8 ൽ അപ്പോൾ ഞാൻ: എനിക്കു അയ്യോ കഷ്ടം; ഞാൻ നശിച്ചു; ഞാൻ ശുദ്ധിയില്ലാത്ത അധരങ്ങൾ ഉള്ളോരു മനുഷ്യൻ; ശുദ്ധിയില്ലാത്ത അധരങ്ങൾ ഉള്ള ജനത്തിന്റെ നടുവിൽ വസിക്കുന്നു; എന്റെ കണ്ണു സൈന്യങ്ങളുടെ യഹോവയായ രാജാവിനെ കണ്ടുവല്ലോ എന്നും പറഞ്ഞു.
അപ്പോൾ സാറാഫുകളിൽ ഒരുത്തൻ യാഗപീഠത്തിൽ നിന്നു കൊടിൽകൊണ്ടു ഒരു തീക്കനൽ എടുത്തു കയ്യിൽ പിടിച്ചുകൊണ്ടു എന്റെ അടുക്കൽ പറന്നുവന്നു,
അതു എന്റെ വായക്കു തൊടുവിച്ചു: ഇതാ, ഇതു നിന്റെ അധരങ്ങളെ തൊട്ടതിനാൽ നിന്റെ അകൃത്യം നീങ്ങി നിന്റെ പാപത്തിന്നു പരിഹാരം വന്നിരിക്കുന്നു എന്നു പറഞ്ഞു.
അനന്തരം ഞാൻ ആരെ അയക്കേണ്ടു? ആർ നമുക്കു വേണ്ടി പോകും? എന്നു ചോദിക്കുന്ന കർത്താവിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടിട്ടു: അടയിൻ ഇതാ അടിയനെ അയക്കേണമേ എന്നു ഞാൻ പറഞ്ഞു.
പ്രിയമുള്ളവരേ ഈ നാളുകളിൽ നമ്മുടെ വായിൽ അകൃത്യം നീങ്ങി ജീവിക്കണമെങ്കിൽ നമ്മുടെ അധരങ്ങൾ ദൈവം അവന്റെ അഗ്നിയായ വചനത്തിനാൽ വായിൽ സ്പർശിക്കുമ്പോൾ നമ്മുടെ അകൃത്യം, നീങ്ങി നമ്മുടെ അധരം ദൈവത്തെ സ്തുതിക്കും. ഈ രീതിയിൽ ദൈവത്തെ സ്തുതിക്കുന്ന അധരങ്ങൾ ഒരിക്കലും ശപിക്കുകയില്ല. ആ അധരങ്ങൾ എപ്പോഴും അനുഗ്രഹിക്കുന്ന അധരമായിരിക്കും.
ഈ രീതിയിൽ, ദൈവം മോശെയോട് പറയുന്നു, ഞാൻ നിങ്ങളുടെ വായും നാവും ആയിരിക്കും. ദൈവം അത്തരം ആളുകളെ വിളിക്കുന്നത് അവന്റെ വചനങ്ങൾ ആത്മാർത്ഥമായും സത്യമായും ഘോഷിക്കാൻ. അത്തരം വിളിയും തിരഞ്ഞെടുപ്പും നമുക്ക് ലഭിക്കുകയും ഈ ദിവസങ്ങളിൽ ദൈവത്തിനായി കഠിനാധ്വാനം ചെയ്യുകയും ചെയ്യാം.
കർത്താവ് എല്ലാവരെയും അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടെ.
നമുക്ക് പ്രാർത്ഥിക്കാം.
-തുടർച്ച നാളെ.