ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ
യെശയ്യാ 55: 13 മുള്ളിന്നു പകരം സരളവൃക്ഷം മുളെക്കും; പറക്കാരെക്കു പകരം കൊഴുന്തു മുളെക്കും; അതു യഹോവെക്കു ഒരു കീർത്തിയായും ഛേദിക്കപ്പെടാത്ത ശാശ്വതമായോരു അടയാളമായും ഇരിക്കും.
കർത്താവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ,
ഹല്ലേലൂയ്യാ.
നമ്മെ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു - ഒരു ദ്രഷ്ടാന്തമായി
കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ നാം ധ്യാനിച്ച വേദ ഭാഗത്ത്, ദൈവത്താൽ രക്ഷിക്കപ്പെട്ടതിനുശേഷം, ശണ്ഠഎന്നത് ദൈവം ഇഷ്ടപ്പെടാത്ത ഒന്നാണ്, ലോകത്തിന്റെ അനുഗ്രഹങ്ങളോ ലോകസുഖങ്ങളോ നമുക്ക് എന്തെങ്കിലുമുണ്ടെങ്കിൽ, അവ ശാശ്വതമല്ലെന്ന് മനസ്സിലാക്കുക അവ പ്രധാനപ്പെട്ടതാണെന്ന് നാം കരുതരുത്, ലോകത്തോടൊപ്പം നിൽക്കുകയോ ലൗകിക ഇമ്പങ്ങൾ മതിയെന്ന ചിന്തയിൽ ജീവിക്കുകയോ ചെയ്യരുത്, എന്നാൽ ഇതെല്ലാം അല്പമായും , ചേതം എന്നു എണ്ണിയും, പാപത്തിന്റെ തൽക്കാല ഭോഗങ്ങൾ എന്നു കണക്കാക്കുകയും ചെയ്തു മോശെയെപ്പോലെ അതു തള്ളിക്കളയുകയും എപ്രകാരമുള്ള നിന്ദയോ അല്ലെങ്കിൽ ദൂഷണങ്ങൾ വന്നാലും, നാം ക്രിസ്തുവിനുവേണ്ടി കഷ്ടപ്പെടണം (സഹിക്കണം), എല്ലാം ഉപേക്ഷിച്ച് പുറത്തുവന്നാൽ നമുക്ക് നിത്യമായ അനുഗ്രഹങ്ങൾ നേടാൻ കഴിയും.
മോശെ മിദ്യാൻ ദേശത്തു ചെന്നു പാർത്തു എന്നു നാം കാണുന്നു. പ്രിയമുള്ളവരേ, മിദ്യാനിലെ പുരോഹിതന്റെ പുത്രിമാർ വെള്ളം കോരാനായി അവിടത്തെ കിണറ്റിൻകരയിലെത്തി പിതാവിന്റെ ആട്ടിൻകൂട്ടത്തിന് വെള്ളം കൊടുക്കാൻ തൊട്ടികൾ നിറച്ചു. കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ നാം ധ്യാനിച്ച വേദ ഭാഗത്ത്, കിണർ എന്നതു ദൈവ സഭക്കു ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നു. ആടുകൾ ആത്മാക്കൾക്കു ദൈവം ഒരു ദ്രഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നു. വെള്ളം (ജലം) എന്നതു ജീവജലമായ ദൈവവചനം. എന്നാൽ ആ പുത്രിമാർ ഒരു പരിധിവരെ വിശ്വാസമുള്ളവരും പൂർണ്ണത കൈവരിക്കാത്തവരുമാണ്. പക്ഷേ, അവർ തങ്ങളുടെ തൊട്ടികൾ നിറയ്ക്കുന്നു. അവിടത്തെ ഇടയന്മാർ അവരെ ഓടിക്കുന്നു. മോശെ എഴുന്നേറ്റു അവരെ സഹായിച്ചു അവരുടെ ആട്ടിൻകൂട്ടത്തെ വെള്ളം കുടിപ്പിക്കുന്നു.
പ്രിയമുള്ളവരേ, ഇതു ഒക്കെയും ദൈവത്താൽ സംഭവിച്ചു അല്ലാതെ മനുഷ്യൻ മൂലം അല്ല. മിദ്യാൻ ദേശത്തെ ഇടയന്മാർ ആ പുത്രിമാരെ ആട്ടിക്കളഞ്ഞു. എന്നാൽ മോശെ അവരെ സഹായിച്ചപ്പോൾ അവർ അവനെ ഓടിച്ചില്ല. അതിനുള്ള കാരണം മോശെക്കു ലേവി ഗോത്രത്തിന്റെ പൗരോഹിത്യം തന്നിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്നതാണ്. നാം മനസ്സിലാക്കുന്നു, അതുകൊണ്ടാണ് അവൻ ലോകത്തിന്റെ എല്ലാ സന്തോഷങ്ങളും ഉപേക്ഷിച്ച് ദൈവത്തിനായി പുറപ്പെട്ടത്.
നാം അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ടത് മിദ്യാന്യർ യിശ്മായേല്യരാണെന്നാണ്. ജഡിക ചിന്തകളിൽ പൂർണ്ണമായും നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നവരാണ് യിശ്മായേല്യർ. അവർ പുത്രിമാരെ ഓടിക്കാൻ കാരണം ഇടയന്മാരുടെ തെറ്റായ ചിന്തയാണ്. ദൈവസന്നിധിയിൽ വരുന്ന പെൺമക്കൾ വെറുപ്പാണെന്ന് അവർ ചിന്തിക്കുന്നു. ആ കാര്യം ഇപ്പോഴും നടക്കുന്നു. കാരണം, അവരുടെ കണ്ണുകൾ ജഡിക കണ്ണുകളാണ്. അവരുടെ ആത്മീയ കണ്ണുകൾ തുറന്നിട്ടില്ലെന്ന് നമുക്ക് ശരിക്കും അറിയാൻ കഴിയും.
എന്നാൽ മോശെ ആ സ്ഥലത്ത് ഉണ്ട്. അത്ഭുതകരമായ രീതിയിൽ സുരക്ഷിതമായി ദൈവത്താൽ സംരക്ഷിക്കപ്പെട്ട മോശെ, ദൈവത്തിനുവേണ്ടി പലതും ചെയ്യണമെന്ന ഉദ്ദേശ്യത്തോടെ ദൈവം മുൻകൂട്ടി നിശ്ചയിച്ചിരുന്നു. എന്നാൽ നാമെല്ലാവരും ഒരുപ്രാവശ്യം ചിന്തിക്കുമോ? നമുക്ക് ദൈവാത്മാവിൽ ചിന്തിക്കുകയും പ്രവർത്തിക്കുകയും ചെയ്യാം.
ഏറെ നാൾ കഴിഞ്ഞിട്ടു മിസ്രയീംരാജാവു മരിച്ചു. യിസ്രായേൽമക്കൾ അടിമവേല നിമിത്തം നെടുവീർപ്പിട്ടു നിലവിളിച്ചു; അടിമവേല ഹേതുവായുള്ള നിലവിള ദൈവസന്നിധിയിൽ എത്തി ദൈവം അവരുടെ നിലവിളി കേട്ടു; ദൈവം അബ്രാഹാമിനോടും യിസ്ഹാക്കിനോടും യാക്കോബിനോടും തനിക്കുള്ള നിയമവും ഓർത്തു. ദൈവം യിസ്രായേൽമക്കളെ കടാക്ഷിച്ചു; ദൈവം അറിഞ്ഞു.
മോശെ മിദ്യാനിലെ പുരോഹിതനും തന്റെ അമ്മായപ്പനുമായ യിത്രോവിന്റെ ആടുകളെ മോയിച്ചുകൊണ്ടിരുന്നു; അവൻ ആടുകളെ മരുഭൂമിക്കു അപ്പുറത്തു ദൈവത്തിന്റെ പർവ്വതമായ ഹോരേബ് വരെ കൊണ്ടു ചെന്നു.
പുറപ്പാടു് 3: 2 അവിടെ യഹോവയുടെ ദൂതൻ ഒരു മുൾപടർപ്പിന്റെ നടുവിൽനിന്നു അഗ്നിജ്വാലയിൽ അവന്നു പ്രത്യക്ഷനായി. അവൻ നോക്കിയാറെ മുൾപടർപ്പു തീ പിടിച്ചു കത്തുന്നതും മുൾപടർപ്പു വെന്തുപോകാതിരിക്കുന്നതും കണ്ടു.
മുൾപടർപ്പു വെന്തുപോകാതിരിക്കുന്ന ഈ വലിയ കാഴ്ച എന്തെന്നു ഞാൻ ചെന്നു നോക്കട്ടെ എന്നു മോശെ പറഞ്ഞു. നോക്കേണ്ടതിന്നു അവൻ വരുന്നതു യഹോവ കണ്ടപ്പോൾ ദൈവം മുൾപടർപ്പിന്റെ നടുവിൽ നിന്നു അവനെ മോശേ, മോശെ എന്നു വിളിച്ചു. അതിന്നു അവൻ: ഇതാ, ഞാൻ എന്നു പറഞ്ഞു.
ഇത് വായിക്കുകയും ധ്യാനിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന എന്റെ പ്രിയമുള്ളവരേ, ഒരു മുൾപടർപ്പിന്റെ നടുവിൽ നിന്നുകൊണ്ട് ദൈവം മോശെക്കു പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു. കാരണം, മോശെ ഫറവോന്റെ പാപപൂർണമായ സന്തോഷങ്ങളെല്ലാം ഉപേക്ഷിച്ച് വന്നു, അതിനാൽ ദൈവം അത്തരമൊരു ദർശനം കാണിക്കുകയും അത് നമുക്ക് വിശദീകരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മുൾപടർപ്പിന്റെ നടുവിൽ കത്തുന്ന തീ നമ്മുടെ ദൈവമാണ് (അവൻ അഗ്നിയാകുന്നു). ലോകമായിരിക്കുന്ന നമ്മൾ ഓരോരുത്തരെയും മുൾപ്പടർപ്പു എന്നതു സൂചിപ്പിക്കുന്നു.
മോശയെപ്പോലെ ലോകത്തിന്റെ എല്ലാ പാപപൂർണമായ സന്തോഷംവിട്ടു പുറപ്പെട്ട് വരും എങ്കിൽ ദൈവം നമ്മുടെ നടുവിൽ പാർക്കും. അവൻ തീയാണ്. മോശയ്ക്ക് അത്തരമൊരു അനുഗ്രഹം നൽകാനായി അവൻ ഈ രീതിയിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.
അപ്പോൾ അവൻ: ഇങ്ങോട്ടു അടുക്കരുതു; നീ നില്ക്കുന്ന സ്ഥലം വിശുദ്ധഭൂമിയാകയാൽ കാലിൽനിന്നു ചെരിപ്പു അഴിച്ചുകളക എന്നു കല്പിച്ചു.
പുറപ്പാടു് 3: 6 ഞാൻ അബ്രാഹാമിന്റെ ദൈവവും യിസ്ഹാക്കിന്റെ ദൈവവും യാക്കോബിന്റെ ദൈവവുമായി, നിന്റെ പിതാവിന്റെ ദൈവം ആകുന്നു എന്നും അവൻ അരുളിച്ചെയ്തു. മോശെ ദൈവത്തെ നോക്കുവാൻ ഭയപ്പെട്ടു മുഖം മൂടി.
യഹോവ അരുളിച്ചെയ്തതു: മിസ്രയീമിലുള്ള എന്റെ ജനത്തിന്റെ കഷ്ടത ഞാൻ കണ്ടു കണ്ടു; ഊഴിയവിചാരകന്മാർ നിമിത്തമുള്ള അവരുടെ നിലവിളിയും കേട്ടു; ഞാൻ അവരുടെ സങ്കടങ്ങൾ അറിയുന്നു.
അവരെ മിസ്രയീമ്യരുടെ കയ്യിൽനിന്നു വിടുവിപ്പാനും ആ ദേശത്തുനിന്നു നല്ലതും വിശാലവുമായ ദേശത്തേക്കു, പാലും തേനും ഒഴുകുന്ന ദേശത്തേക്കു, കനാന്യർ, ഹിത്യർ, അമോർയ്യർ, പെരിസ്യർ, ഹിവ്യർ, യെബൂസ്യർ എന്നവരുടെ സ്ഥലത്തേക്കു അവരെ കൊണ്ടുപോകുവാനും ഞാൻ ഇറങ്ങിവന്നിരിക്കുന്നു. യിസ്രായേൽമക്കളുടെ നിലവിളി എന്റെ അടുക്കൽ എത്തിയിരിക്കുന്നു; മിസ്രയീമ്യർ അവരെ ഞെരുക്കുന്ന ഞെരുക്കവും ഞാൻ കണ്ടിരിക്കുന്നു.
ആകയാൽ വരിക; നീ എന്റെ ജനമായ യിസ്രായേൽമക്കളെ മിസ്രയീമിൽനിന്നു പുറപ്പെടുവിക്കേണ്ടതിന്നു ഞാൻ നിന്നെ ഫറവോന്റെ അടുക്കൽ അയക്കും.
മോശെ ദൈവത്തോടു: ഫറവോന്റെ അടുക്കൽ പോകുവാനും യിസ്രായേൽമക്കളെ മിസ്രയീമിൽനിന്നു പുറപ്പെടുവിപ്പാനും ഞാൻ എന്തു മാത്രമുള്ളു എന്നു പറഞ്ഞു.
പുറപ്പാടു് 3: 12 അതിന്നു അവൻ: ഞാൻ നിന്നോടുകൂടെ ഇരിക്കും; നീ ജനത്തെ മിസ്രയീമിൽനിന്നു കൂട്ടിക്കൊണ്ടു വരുമ്പോൾ നിങ്ങൾ ഈ പർവ്വതത്തിങ്കൽ ദൈവത്തെ ആരാധിക്കുമെന്നുള്ളതു ഞാൻ നിന്നെ അയച്ചതിന്നു അടയാളം ആകും എന്നു അരുളിച്ചെയ്തു.
മോശെ ദൈവത്തോടു: ഞാൻ യിസ്രായേൽമക്കളുടെ അടുക്കൽ ചെന്നു: നിങ്ങളുടെ പിതാക്കന്മാരുടെ ദൈവം എന്നെ നിങ്ങളുടെ അടുക്കൽ അയച്ചിരിക്കുന്നു എന്നു പറയുമ്പോൾ: അവന്റെ നാമം എന്തെന്നു അവർ എന്നോടു ചോദിച്ചാൽ ഞാൻ അവരോടു എന്തു പറയേണം എന്നു ചോദിച്ചു.
പുറപ്പാടു് 3: 14 അതിന്നു ദൈവം മോശെയോടു: ഞാൻ ആകുന്നവൻ ഞാൻ ആകുന്നു; ഞാൻ ആകുന്നു എന്നുള്ളവൻ എന്നെ നിങ്ങളുടെ അടുക്കൽ അയച്ചിരിക്കുന്നു എന്നിങ്ങനെ നീ യിസ്രായേൽമക്കളോടു പറയേണം എന്നു കല്പിച്ചു.
പ്രിയമുള്ളവരേ ഞാൻ ആകുന്നവൻ ഞാൻ ആകുന്നു എന്നു ദൈവം അടയാളം കാണിക്കാൻ മുൾപ്പടർപ്പിൽ മോശെക്കു പ്രത്യക്ഷമാകുന്നു. കൂടാതെ, മോശയെ മിസ്രയീമിലേക്കു അയയ്ക്കുന്നതിനായി അവൻ അവനെ മുൻകൂട്ടി നിശ്ചയിക്കുകയും ഞാൻ നിന്നോടുകൂടെ ഇരിക്കും എന്നു വ്യക്തമാക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. മോശെയും വിശ്വസിക്കാൻ വേണ്ടി അവൻ അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നു.
ദൈവം ഇത് കാണിക്കുന്നതു മുൾപ്പടർപ്പായ നമ്മുടെ ഉള്ളിൽ ദൈവം അഗ്നിയായി വെളിപ്പെടുമ്പോൾ, നമ്മുടെ ഉള്ളിൽ നമ്മെ സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കുന്ന, ലോകത്തിന്റെ ഉത്കണ്ഠകൾ, ഇമ്പം , ആനന്ദങ്ങൾ, മോഹങ്ങൾ, നമ്മുടെ ആത്മാവിലെ പലതരം വ്യർത്ഥചിന്തകൾ, പൈശാചിക പ്രവൃത്തികൾ എന്നിവ പോലെ നമ്മുടെ ആത്മാവിനെ സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കുന്ന എല്ലാ കാര്യങ്ങളും നമ്മുടെ ദൈവം തീയായി വെളിപ്പെടുമ്പോൾ അത് നമ്മുടെ ആത്മാവാണ്. മുൾപടർപ്പായ നമ്മുടെ ആത്മാവിൽ ഇവയെല്ലാം നശിപ്പിക്കാൻ , അവൻ ഒരു വിശുദ്ധ തീയായി വരുന്നു നമ്മുടെ ആത്മാവിലെ എല്ലാ ദുഷിച്ച ചിന്തകളും കത്തിക്കുന്നു, ദൈവം അവന്റെ മഹത്വത്തിൽ പ്രകടമാവുകയും സീയോനായി പ്രകാശിക്കുകയും നമ്മുടെ ആത്മാവിനെ സമ്മർദ്ദത്തിലാക്കുന്നവരിൽ നിന്ന് വിടുവിക്കുകയും നമ്മെ രക്ഷിക്കുകയും അവനോടൊപ്പം നമ്മെ കൂട്ടിവരുത്തുകയും ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, അത് വ്യക്തമായി വിശദീകരിക്കാൻ അത്തരമൊരു ദ്രഷ്ടാന്തം കാണിക്കുന്നു. നമുക്കു നമ്മുടെ ആത്മാവിന്റെ വിടുതലാണ് ഏറ്റവും പ്രധാനം.
നമുക്ക് പ്രാർത്ഥിക്കാം. കർത്താവ് നിങ്ങളെ എല്ലാവരെയും അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ.
-തുടർച്ച നാളെ.