ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ
യോഹന്നാൻ 10: 9 ഞാൻ വാതിൽ ആകുന്നു; എന്നിലൂടെ കടക്കുന്നവൻ രക്ഷപ്പെടും; അവൻ അകത്തു വരികയും പുറത്തുപോകയും മേച്ചൽ കണ്ടെത്തുകയും ചെയ്യും.
കർത്താവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ,
ഹല്ലേലൂയ്യാ.
സീയോൻ നഗരം നമ്മിൽ മഹത്വപ്പെടുന്നതെങ്ങനെ
കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസം ദൈവം നമ്മുടെ ഉള്ളിൽ സീയോനെ സൃഷ്ടിക്കുന്ന രീതിയെക്കുറിച്ച് ചില കാര്യങ്ങൾ നാം ധ്യാനിച്ചു. ഈ നഗരത്തിന് പന്ത്രണ്ടു ഗോപുരവും ഗോപുരങ്ങളിൽ പന്ത്രണ്ടു ദൂതന്മാരും ഉണ്ടു; യിസ്രായേൽമക്കളുടെ പന്ത്രണ്ടു ഗോത്രങ്ങളുടെയും പേർ കൊത്തീട്ടും ഉണ്ടു.
നഗരത്തിന്റെ മതിലിന്നു പന്ത്രണ്ടു അടിസ്ഥാനവും അതിൽ കുഞ്ഞാടിന്റെ പന്ത്രണ്ടു അപ്പൊസ്തലന്മാരുടെ പന്ത്രണ്ടു പേരും ഉണ്ടു. കഴിഞ്ഞ ദിവസം, നഗരത്തിന്റെ മതിലിന് പന്ത്രണ്ട് അടിത്തറകളുണ്ടെന്നും അത് സീയോന്റെ മൂലക്കല്ലുമായി എങ്ങനെ യോജിക്കുമെന്നും നമ്മൾ ധ്യാനിച്ചു. ഇന്ന് ആ നഗരത്തിന് പന്ത്രണ്ടു ഗോപുരവും ഗോപുരങ്ങളിൽ പന്ത്രണ്ടു ദൂതന്മാരും ഉണ്ടെന്നു ഇന്ന് നാം ധ്യാനിക്കാൻ പോകുന്നു.
ആ നഗരം പണിയുന്നതിനായി ദൈവം യാക്കോബിനെ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നു. അബ്രഹാം, യിസ്ഹാക്, യാക്കോബ് എന്നിവരെ. നാം കഴിഞ്ഞ നാളുകളിൽ ധ്യാനിച്ചു, അബ്രഹാമിന് ആരംഭത്തിൽ ദൈവം കൊടുത്ത വാഗ്ദത്തം
യിസ്ഹാക്കിൽനിന്നുള്ളവരല്ലോ നിന്റെ സാക്ഷാൽ സന്തതിയെന്നു വിളിക്കപ്പെടുന്നതു. അതുപോലെ യിസ്ഹാക്കിന്റെ മകൻ യാക്കോബിനെ വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു ഞാൻ നിന്നെ വലിയ ജാതിയാക്കും എന്നു മിസ്രയീമിൽ ആയിരിക്കുമ്പോൾ ദൈവം യാക്കോബിനോട് പറയുന്നത് നമ്മൾ കാണുന്നു.അവനെ ആ മഹത്തായ ജനതയാക്കാനായി, ദൈവം യാക്കോബിനെയും അവന്റെ പന്ത്രണ്ടു പുത്രന്മാരെയും മിസ്രയീമിലേക്കും ഗോഷെൻ ദേശത്തിലേക്കും അവിടെ യിസ്രായേല്യർ നിലങ്ങൾ വാങ്ങി. അവർ അവിടെ പെരുകുകയും വർദ്ധിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
ദൈവം അബ്രഹാമിനു നൽകിയ വാഗ്ദാനം മിസ്രയീമിൽ വെച്ചു തന്നെ നിറവേറ്റുന്നതായി നാം കാണുന്നു.
എബ്രായർ 11: 15, 16 ൽ അവർ വിട്ടുപോന്നതിനെ ഓർത്തു എങ്കിൽ മടങ്ങിപ്പോകുവാൻ ഇട ഉണ്ടായിരുന്നുവല്ലോ.
അവരോ അധികം നല്ലതിനെ, സ്വർഗ്ഗീയമായതിനെ തന്നേ, കാംക്ഷിച്ചിരുന്നു; ആകയാൽ ദൈവം അവരുടെ ദൈവം എന്നു വിളിക്കപ്പെടുവാൻ ലജ്ജിക്കുന്നില്ല; അവൻ അവർക്കായി ഒരു നഗരം ഒരുക്കിയിരിക്കുന്നുവല്ലോ.
ആ നഗരം സീയോൻ നഗരമാണ്. യാക്കോബ് ഗോത്രങ്ങളിലെ പന്ത്രണ്ട് പിതാക്കന്മാരിൽ ഈ നഗരം യഹൂദ ഗോത്രത്തിൽ നിന്നാണ് ഉത്ഭവിക്കുന്നത് എന്നു കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ നാം ധ്യാനിച്ചു
ഈ നഗരത്തിന് പന്ത്രണ്ട് ഗോപുരവും ഉണ്ടെന്ന് ദൈവവചനം പറയുന്നു. ദൈവത്തിന്റെ നാമം അതിൽ എന്നേക്കും സ്ഥാപിക്കാൻ തക്കവണ്ണം ദാവീദിന്റെ മകനായ ശലോമോനെ വെച്ചു ദൈവം യെരൂശലേം ദേവാലയം പണിയുന്നു. ആ ദേവാലയം മഹത്വത്താൽ നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു. എന്നാൽ ശലോമോൻ, വിദേശ സ്ത്രീകൾ നിമിത്തം ആ ക്ഷേത്രം വഷളാക്കുകയും സീദോന്യദേവിയായ അസ്തോരെത്തിനെയും അമ്മോന്യരുടെ മ്ളേച്ഛവിഗ്രഹമായ മിൽക്കോമിനെയും ചെന്നു സേവിച്ചു. ആ ദൈവാലയത്തിലും, ആളുകൾ ദൈവത്തെ പ്രസാദിപ്പിക്കാത്ത കാര്യങ്ങൾ ചെയ്തതിനാൽ, യേശുക്രിസ്തു പറഞ്ഞതായി നാം കാണുന്നു, ഈ മന്ദിരം പൊളിപ്പിൻ; ഞാൻ മൂന്നു ദിവസത്തിന്നകം അതിനെ പണിയും” ഈ ആലയം പരിശുദ്ധാത്മാവാണ്.
പുതിയ യെരുശലേമായ, വിശുദ്ധനഗരം, വെളിപ്പാടു 21: 11 - 13 അതിന്റെ ജ്യോതിസ്സു ഏറ്റവും വിലയേറിയ രത്നത്തിന്നു തുല്യമായി സ്ഫടികസ്വച്ഛതയുള്ള സൂര്യകാന്തം പോലെ ആയിരുന്നു.
അതിന്നു പൊക്കമുള്ള വന്മതിലും പന്ത്രണ്ടു ഗോപുരവും ഗോപുരങ്ങളിൽ പന്ത്രണ്ടു ദൂതന്മാരും ഉണ്ടു; യിസ്രായേൽമക്കളുടെ പന്ത്രണ്ടു ഗോത്രങ്ങളുടെയും പേർ കൊത്തീട്ടും ഉണ്ടു.
കിഴക്കു മൂന്നു ഗോപുരം, വടക്കു മൂന്നു ഗോപുരം, തെക്കു മൂന്നു ഗോപുരം, പടിഞ്ഞാറു മൂന്നു ഗോപുരം.
പന്ത്രണ്ട് ഗോത്രങ്ങളുടെ പേരുകൾ എഴുതുന്നതിനായി ദൈവം യാക്കോബിനെ മുൻകൂട്ടി നിശ്ചയിച്ചിട്ടുണ്ടെന്ന് നമ്മൾ മനസ്സിലാക്കുന്നു. വിശുദ്ധ നഗരത്തിന് പന്ത്രണ്ട് ഗോപുരം ഉണ്ടായിരുന്നു ആ പന്ത്രണ്ടു ഗോപുരത്തിന്നരികിൽ പന്ത്രണ്ടു ദൂതന്മാർ നിൽക്കുന്നു എന്നു എഴുതിയിരിക്കുന്നു. ഈ പന്ത്രണ്ട് ദൂതന്മാർ പന്ത്രണ്ട് വ്യത്യസ്ത ഫലങ്ങളെ തരുന്നു അതാകുന്നു ജീവവൃക്ഷമായ നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു.
നഗരകവാടങ്ങളിൽ, ഇസ്രായേൽ മക്കളുടെ പന്ത്രണ്ട് ഗോത്രങ്ങളുടെ പേരുകൾ എഴുത പ്പെട്ടിരിക്കുന്നു എന്നാതാൽ
യെഹെസ്കേൽ 48: 31 നഗരത്തിന്റെ ഗോപുരങ്ങൾ യിസ്രായേൽഗോത്രങ്ങളുടെ പേരുകൾക്കു ഒത്തവണ്ണമായിരിക്കേണം; വടക്കോട്ടു മൂന്നു ഗോപുരം; രൂബേന്റെ ഗോപുരം ഒന്നു; യെഹൂദയുടെ ഗോപുരം ഒന്നു; ലേവിയുടെ ഗോപുരം ഒന്നു.
കിഴക്കുഭാഗത്തു നാലായിരത്തഞ്ഞൂറു മുഴം; ഗോപുരം മൂന്നു: യോസേഫിന്റെ ഗോപുരം ഒന്നു; ബെന്യാമീന്റെ ഗോപുരം ഒന്നു; ദാന്റെ ഗോപുരം ഒന്നു.
തെക്കുഭാഗത്തെ അളവു നാലായിരത്തഞ്ഞൂറു മുഴം; ഗോപുരം മൂന്നു; ശിമെയോന്റെ ഗോപുരം ഒന്നു; യിസ്സാഖാരിന്റെ ഗോപുരം ഒന്നു; സെബൂലൂന്റെ ഗോപുരം ഒന്നു.
പടിഞ്ഞാറെഭാഗത്തു നാലായിരത്തഞ്ഞൂറു മുഴം; ഗോപുരം മൂന്നു: ഗാദിന്റെ ഗോപുരം ഒന്നു; ആശേരിന്റെ ഗോപുരം ഒന്നു; നഫ്താലിയുടെ ഗോപുരം ഒന്നു.
അതിന്റെ ചുറ്റളവു പതിനെണ്ണായിരം മുഴം. അന്നുമുതൽ നഗരത്തിന്നു യഹോവ ശമ്മാ (കൂടെയിരിക്കുന്ന ദൈവം) എന്നു പേരാകും.
എന്റെ പ്രിയപ്പെട്ടവരേ, ആദ്യം നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ നമ്മൾ യാക്കോബിന്റെ തലമുറയായിരിക്കണം. മിസ്രയീമിന്റെ അടിമത്തത്തിലുള്ള പരമ്പര്യ ജീവിതത്തോടൊപ്പം നാം ദൈവാലയത്തിൽ പ്രവേശിച്ചാൽ, തുടക്കത്തിൽ ആത്മാവിന്റെ വിടുതലിനെക്കുറിച്ച് (രക്ഷയെക്കുറിച്ച്) അറിയാൻ നമുക്കു കഴിയുകയില്ല. അതുകൊണ്ടാണ് ദൈവം യാക്കോബിനെ ഒരു ദൃഷ്ടാന്തമായി കാണിക്കുന്നത്. നാം ആദ്യം ക്രിസ്തുവിനെ സ്വീകരിക്കുമ്പോൾ, ദൈവം നമ്മിൽ കാണുന്ന പന്ത്രണ്ട് വാതിലുകൾ ദൈവം പണിയുന്നു.
എന്നാൽ ദൈവം നമ്മുടെ ഹൃദയത്തിനു വെളിയിൽ നിൽക്കുന്നു. അതുകൊണ്ടാണ്, ഗോപുരത്തിൽ ദൈവ ദൂതന്മാർ ഉണ്ടായിരുന്നതെന്ന് പറയപ്പെടുന്നു. ഗോപുരങ്ങളിൽ ഇസ്രായേൽ മക്കളുടെ പന്ത്രണ്ട് ഗോത്രങ്ങളുടെ പേരുകൾ കൊത്തീട്ടുണ്ടു. പന്ത്രണ്ട് പേരുകളുടെ പ്രവൃത്തികളെക്കുറിച്ച് നമ്മൾ കഴിഞ്ഞ ദിവസങ്ങളിൽ ധ്യാനിച്ചു. ഇവ നമ്മുടെ പരമ്പര്യ പ്രവൃത്തികളാണ്. ഇപ്പോൾ നഗരത്തിന്റെ മതിൽ പന്ത്രണ്ടു അടിസ്ഥാനവും അതിൽ കുഞ്ഞാടിന്റെ പന്ത്രണ്ടു അപ്പൊസ്തലന്മാരുടെ പേരുകൾ.
ഇതിൽ നിന്ന്, ഈ നഗരത്തിൽ, ഒരു പുതിയ അനുഭവത്തിൽ, അപ്പോസ്തലന്മാരുടെ പഠിപ്പിക്കലുകൾ പ്രവർത്തിക്കാൻ തുടങ്ങും. അപ്പോൾ പഴയ കാര്യങ്ങളെല്ലാം കടന്നുപോകുകയും പുതിയ കാര്യങ്ങൾ സൃഷ്ടിക്കുകയും ചെയ്യും.
അതുകൊണ്ടാണ്, യേശുക്രിസ്തു പറയുന്നു, “ഈ മന്ദിരം നശിപ്പിക്കുക. അവൻ പഴയ അനുഭവം മാറ്റുകയാണ്, ഒരു പുതിയ കൃപയാൽ നമ്മെ നിറയ്ക്കുന്നതിനായി അക്കാലത്ത് അപ്പോസ്തലന്മാരോട് പറഞ്ഞ നമ്മുടെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു ഇന്ന് നമ്മോട് പറയുന്നു.
അതുകൊണ്ടാണ്, 2 കൊരിന്ത്യർ 5: 17 ൽ ഒരുത്തൻ ക്രിസ്തുവിലായാൽ അവൻ പുതിയ സൃഷ്ടി ആകുന്നു; പഴയതു കഴിഞ്ഞുപോയി, ഇതാ, അതു പുതുതായി തീർന്നിരിക്കുന്നു.
നാം ക്രിസ്തുവിന്റെ യഥാർത്ഥ സുവിശേഷം അനുസരിക്കുകയും നമ്മുടെ പഴയ പരമ്പര്യ പ്രവൃത്തികൾ നീക്കം ചെയ്യുകയും ചെയ്താൽ, ഈ ദിവസത്തിൽ, നമ്മുടെ പിതാവിന്റെ ഗോത്രങ്ങളിലെ പരമ്പര്യ പ്രവൃത്തികൾ ഉപേക്ഷിച്ച് ക്രിസ്തുവുമായി നിരപ്പു പ്രാപിച്ചാൽ.
2 കൊരിന്ത്യർ 5: 21 പാപം അറിയാത്തവനെ, നാം അവനിൽ ദൈവത്തിന്റെ നീതി ആകേണ്ടതിന്നു, അവൻ നമുക്കു വേണ്ടി പാപം ആക്കി.
നാം ഈ വിധത്തിൽ, നിരപ്പു പ്രാപിച്ചാൽ അവൻ നമ്മുടെ പാപങ്ങ പാപമായിത്തീരും, വിശുദ്ധിയിൽ നടക്കുവാൻ അവിടുന്ന് തന്റെ വിശുദ്ധ രക്തം നമുക്കായി നൽകുന്നു. ഈ രീതിയിൽ, നാമെല്ലാവരും, ദൈവവുമായി നിരപ്പു പ്രാപിക്കാനായി, നിരപ്പിന്റെ ശുശ്രൂഷ നൽകി.
ഈ വിധത്തിൽ ദൈവേഷ്ടത്തിനു സമർപ്പിക്കും എങ്കിൽ, നമ്മുടെ വാതിലിന്റെ പുറത്തു നിന്നു ക്രിസ്തു, നമ്മുടെ ഹൃദയത്തിന്റെ വാതിലിൽ പ്രവേശിക്കും.
എഫെസ്യർ 2: 21, 22 ൽ അവനിൽ കെട്ടിടം മുഴുവനും യുക്തമായി ചേർന്നു കർത്താവിൽ വിശുദ്ധമന്ദിരമായി വളരുന്നു.
അവനിൽ നിങ്ങളെയും ദൈവത്തിന്റെ നിവാസമാകേണ്ടതിന്നു ആത്മാവിനാൽ ഒന്നിച്ചു പണിതുവരുന്നു.
പ്രിയമുള്ളവരേ, ദൈവ സന്നിധിയിൽ ഈ വിധത്തിൽ സമർപ്പിക്കുന്നു എങ്കിൽ, നാം പലവിധ ക്രിയകൾ ചെയ്യാതെ ഒരേ ആത്മാവിൽ ആലയമായി നാം വെളിപ്പെടും.
ഇതുപോലെ ക്രിസ്തുവിന്റെ മഹത്വത്തിൽ നാം നിറയുമ്പോൾ, പന്ത്രണ്ടു ഗോപുരവും പന്ത്രണ്ടു മുത്തു; ഓരോ ഗോപുരം ഓരോ മുത്തുകൊണ്ടുള്ളതും നഗരത്തിന്റെ വീഥി സ്വച്ഛസ്ഫടികത്തിന്നു തുല്യമായ തങ്കവും ആയിരുന്നു.
വെളിപ്പാടു 22: 22 മന്ദിരം അതിൽ കണ്ടില്ല; സർവ്വശക്തിയുള്ള ദൈവമായ കർത്താവും കുഞ്ഞാടും അതിന്റെ മന്ദിരം ആകുന്നു.
സ്വർണം എന്നാൽ ദൈവത്തിന്റെ മഹത്വത്തിന്റെ പ്രകടനമാണ്. വെളിപ്പാടു 22: 23, 24 നഗരത്തിൽ പ്രകാശിപ്പാൻ സൂര്യനും ചന്ദ്രനും ആവശ്യമില്ല; ദൈവതേജസ്സു അതിനെ പ്രകാശിപ്പിച്ചു; കുഞ്ഞാടു അതിന്റെ വിളക്കു ആകുന്നു.
ജാതികൾ അതിന്റെ വെളിച്ചത്തിൽ നടക്കും; ഭൂമിയുടെ രാജാക്കന്മാർ തങ്ങളുടെ മഹത്വം അതിലേക്കു കൊണ്ടുവരും.
ഈ ദിവസത്തിൽ അത്തരം അനുഗ്രഹങ്ങൾ ലഭിക്കട്ടെ എന്ന് നാമെല്ലാവരും പ്രാർത്ഥിക്കാം.
കർത്താവ് നിങ്ങളെ എല്ലാവരെയും അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ.
-തുടർച്ച നാളെ.