ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ
യെശയ്യാവു 55:13 മുള്ളിന്നു പകരം സരളവൃക്ഷം മുളെക്കും; പറക്കാരെക്കു പകരം കൊഴുന്തു മുളെക്കും; അതു യഹോവെക്കു ഒരു കീർത്തിയായും ഛേദിക്കപ്പെടാത്ത ശാശ്വതമായോരു അടയാളമായും ഇരിക്കും.
കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ.
ഹല്ലേലൂയ്യാ
മണവാട്ടി സഭയായ നാം നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ ഒരിക്കലും ശാപഗ്രസ്തമായതിനു അടിമപ്പെടാതിരിക്കാൻ നാം സൂക്ഷിക്കണം.
കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസം നാം ധ്യാനിച്ച വേദ ഭാഗത്തു, മണവാട്ടി സഭയായ നാം നമ്മുടെ പേര് നിലങ്ങൾക്കിടരുത് എന്ന് നാം ധ്യാനിച്ചു കൂടാതെ അടുത്തതായി നാം ധ്യാനിക്കുന്നത് 1രാജാക്കന്മാർ 16:29-34 യെഹൂദാരാജാവായ ആസയുടെ മുപ്പത്തെട്ടാം ആണ്ടിൽ ഒമ്രിയുടെ മകനായ ആഹാബ് യിസ്രായേലിൽ രാജാവായി; ഒമ്രിയുടെ മകനായ ആഹാബ് ശമര്യയിൽ യിസ്രായേലിനെ ഇരുപത്തുരണ്ടു സംവത്സരം വാണു.
ഒമ്രിയുടെ മകനായ ആഹാബ് തനിക്കു മുമ്പുണ്ടായിരുന്ന എല്ലാവരെക്കാളും അധികം യഹോവെക്കു അനിഷ്ടമായുള്ളതു ചെയ്തു.
നെബാത്തിന്റെ മകനായ യൊരോബെയാമിന്റെ പാപങ്ങളിൽ നടക്കുന്നതു പോരാ എന്നു തോന്നുമാറു അവൻ സീദോന്യരാജാവായ എത്ത്-ബാലിന്റെ മകളായ ഈസേബെലിനെ ഭാര്യയായി പരിഗ്രഹിക്കയും ബാലിനെ ചെന്നു സേവിച്ചു നമസ്കരിക്കയും ചെയ്തു.
താൻ ശമര്യയിൽ പണിത ബാലിന്റെ ക്ഷേത്രത്തിൽ അവൻ ബാലിന്നു ഒരു ബലിപീഠം ഉണ്ടാക്കി.
ആഹാബ് ഒരു അശേരാപ്രതിഷ്ഠയും ഉണ്ടാക്കി; അങ്ങനെ ആഹാബ് യിസ്രായേലിന്റെ ദൈവമായ യഹോവയെ കോപിപ്പിക്കത്തക്കവണ്ണം തനിക്കു മുമ്പുണ്ടായിരുന്ന എല്ലായിസ്രായേൽരാജാക്കന്മാരെക്കാളും അധികം ദോഷം പ്രവർത്തിച്ചു.
അവന്റെ കാലത്തു ബേഥേല്യനായ ഹീയേൽ യെരീഹോ പണിതു; യഹോവ നൂന്റെ മകനായ യോശുവമുഖാന്തരം അരുളിച്ചെയ്ത വചനപ്രകാരം അതിന്റെ അടിസ്ഥാനം ഇട്ടപ്പോൾ അവന്നു അബീറാം എന്ന മൂത്തമകനും അതിന്റെ പടിവാതിൽ വെച്ചപ്പോൾ ശെഗൂബു എന്ന ഇളയമകനും നഷ്ടംവന്നു.
പ്രിയമുള്ളവരേ മുകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന വചനങ്ങളെക്കുറിച്ചു നാം ധ്യാനിക്കുമ്പോൾ, യൊരോബെയാമിന്റെ ഭരണകാലം മുതൽ, യിസ്രായേൽ ജനം പാപം ചെയ്യുന്നത്തിനു കാരണമായി യെരോബെയാമിന്റെ പാപങ്ങൾ തുടരുന്നതായും നാം കാണുന്നു. കൂടാതെ രാജാക്കന്മാർ ഇത് നിസ്സാരമായി വിചാരിക്കുന്നതിനാൽ അവിടെ പാപങ്ങൾ വീണ്ടും വർദ്ധിച്ചുവരുന്നു. ഇത് ആരും മനസ്സിലാക്കുന്നില്ല. ഈ വിധത്തിൽ നമ്മിൽ പലരും ദുഷ്പ്രവൃത്തികൾ ചെയ്തു നശിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. അത്തരക്കാരുടെ ആത്മാവിൽ കർത്താവ് ഇടിച്ചു തകർക്കുകയും ചെയ്ത ശാപത്തിന്റെ ബന്ധനങ്ങൾ വീണ്ടും തല ഉയർത്തും എന്നത് ദൃഷ്ടാന്തമാക്കി, ഹീയേൽ യെരീഹോ പണിയുന്നത് കാണുന്നു. അതായത് വീണ്ടും യെരീഹോ പണിയാൻ തുടങ്ങിയാൽ, യഹോവ നൂന്റെ മകനായ യോശുവമുഖാന്തരം അരുളിച്ചെയ്ത വചനപ്രകാരം ഹീയേൽ യെരീഹോ പണിതു അടിസ്ഥാനം ഇടുമ്പോൾ അവന്നു അബീറാം എന്ന മൂത്തമകനും അതിന്റെ പടിവാതിൽ വെച്ചപ്പോൾ ശെഗൂബു എന്ന ഇളയമകനും നഷ്ടം വരും എന്നു പറഞ്ഞതു ഹിയേലിന് സംഭവിച്ചു . ആകയാൽ യെരീഹോ എന്നാൽ നമ്മുടെ രക്ഷയ്ക്ക് മുമ്പ് ഉണ്ടായിരുന്ന അനുഭവം എന്നാണ് അർത്ഥമാക്കുന്നത്. ഈ രീതിയിൽ, നാം നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ ഉപേക്ഷിച്ച ശാപഗ്രസ്തമായ കാര്യങ്ങൾ വീണ്ടും കൊണ്ടുവന്നാൽ നമ്മുടെ ആത്മാവ് മരിക്കും, കൂടാതെ നാം ഫലമില്ലാത്തവരായി നശിച്ചുപോകുകയും. നാം ജീവിച്ച ക്രിസ്തീയ ജീവിതം ഒന്നുമില്ലാതെ ശൂന്യമായിപ്പോകും. അതിനാൽ രക്ഷിക്കപ്പെട്ട നാം ഒരിക്കലും ശപിക്കപ്പെട്ടവരായി മാറാതെ ജാഗ്രതയോടെ നമ്മെ കാത്തുസൂക്ഷിക്കുവാൻ നമ്മെ സമർപ്പിക്കാം നമുക്ക് പ്രാർത്ഥിക്കാം.
കർത്താവ് എല്ലാവരെയും സമൃദ്ധിയായി അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടെ.
തുടർച്ച നാളെ.