ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ

സങ്കീർത്തനങ്ങൾ 46:1   ദൈവം നമ്മുടെ സങ്കേതവും ബലവും ആകുന്നു; കഷ്ടങ്ങളിൽ അവൻ ഏറ്റവും അടുത്ത തുണയായിരിക്കുന്നു.   

കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ.

ഹല്ലേലൂയ്യാ 

മണവാട്ടി സഭയായ നമുക്കു കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു സങ്കേത പട്ടണമായി വെളിപ്പെടുന്നു

കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ, കഴിഞ്ഞ ദിവസം നാം ധ്യാനിച്ച മണവാട്ടി സഭയായ നമ്മെ ദൈവം, ദൈവീകഭവനമാക്കി മാറ്റുന്നു  എന്നു ദൃഷ്ടാന്തത്തോടുകൂടെ ധ്യാനിച്ചു. അടുത്തതായി നാം ധ്യാനിക്കുന്നതു,  യോശുവ 20: 1-9 പിന്നെ യഹോവ യോശുവയോടു അരുളിച്ചെയ്തതു:

 നീ യിസ്രായേൽമക്കളോടു പറയേണ്ടതു എന്തെന്നാൽ: അറിയാതെ അബദ്ധവശാൽ ഒരാളെ കൊന്നുപോയവൻ ഓടിപ്പോയി ഇരിക്കേണ്ടതിന്നു ഞാൻ മോശെ മുഖാന്തരം നിങ്ങളോടു കല്പിച്ച സങ്കേതനഗരങ്ങൾ നിശ്ചയിപ്പിൻ.

 രക്തപ്രതികാരകൻ കൊല്ലാതിരിപ്പാൻ അവ നിങ്ങൾക്കു സങ്കേതമായിരിക്കേണം.

 ആ പട്ടണങ്ങളിൽ ഒന്നിലേക്കു ഓടിച്ചെല്ലുന്നവൻ പട്ടണത്തിന്റെ പടിവാതിൽക്കൽ നിന്നുകൊണ്ടു തന്റെ കാര്യം പട്ടണത്തിലെ മൂപ്പന്മാരെ അറിയിക്കുകയും അവർ അവനെ പട്ടണത്തിൽ കൈക്കൊണ്ടു തങ്ങളുടെ ഇടയിൽ പാർക്കേണ്ടതിന്നു അവന്നു ഒരു സ്ഥലം കൊടുക്കയും വേണം.

 രക്തപ്രതികാരകൻ അവനെ പിന്തുടർന്നുചെന്നാൽ കുലചെയ്തവൻ മനസ്സറിയാതെയും പൂർവ്വദ്വേഷം കൂടാതെയും തന്റെ കൂട്ടുകാരനെ കൊന്നു പോയതാകയാൽ അവർ അവനെ അവന്റെ കയ്യിൽ ഏല്പിക്കരുതു.

 അവൻ സഭയുടെ മുമ്പാകെ വിസ്താരത്തിന്നു നില്ക്കുംവരെയോ അന്നുള്ള പുരോഹിതന്റെ മരണംവരെയോ ആ പട്ടണത്തിൽ പാർക്കേണം; അതിന്റെ ശേഷം കുലചെയ്തവന്നു താൻ വിട്ടോടിപ്പോന്ന സ്വന്ത പട്ടണത്തിലേക്കും തന്റെ വീട്ടിലേക്കും മടങ്ങിച്ചെല്ലാം.

 അങ്ങനെ അവർ നഫ്താലിമലനാട്ടിൽ ഗലീലയിലെ കേദെശും എഫ്രയീംമലനാട്ടിൽ ശെഖേമും യെഹൂദാമല നാട്ടിൽ ഹെബ്രോൻ എന്ന കിർയ്യത്ത്-അർബ്ബയും

 കിഴക്കു യെരീഹോവിന്നെതിരെ യോർദ്ദാന്നക്കരെ മരുഭൂമിയിൽ രൂബേൻ ഗോത്രത്തിൽ സമഭൂമിയിലുള്ള ബേസെരും ഗിലെയാദിൽ ഗാദ്ഗോത്രത്തിൽ രാമോത്തും ബാശാനിൽ മനശ്ശെഗോത്രത്തിൽ ഗോലാനും നിശ്ചയിച്ചു.

 അബദ്ധവശാൽ ഒരുത്തനെ കൊന്നുപോയവൻ സഭയുടെ മുമ്പാകെ നില്ക്കുംവരെ രക്തപ്രതികാരകന്റെ കയ്യാൽ മരിക്കാതെ ഓടിപ്പോയി ഇരിക്കേണ്ടതിന്നു യിസ്രയേൽമക്കൾക്കൊക്കെയും അവരുടെ ഇടയിൽ വന്നുപാർക്കുന്ന പരദേശിക്കും വേണ്ടി നിശ്ചയിച്ച പട്ടണങ്ങൾ ഇവ തന്നെ.

    മുകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതിൽ ദേശത്തെ തക്ക സമയത്തു അവകാശമാക്കാത്തവരുടെ  ഗോത്രപ്രകാരം, യഹോവ നൂന്റെ പുത്രനായ യോശുവയെയും പുരോഹിതനായ എലെയാസറിനെയും വെച്ചു, ശീലോവിൽ ദൈവസന്നിധിയിൽ ചീട്ടിട്ടു ആ ചീട്ടിൻ പ്രകാരം വിഭജിച്ചു കൊടുത്തതും, ഓരോരുത്തരുടെയും പങ്കിനെക്കുറിച്ചും കർത്താവ് എന്തിനാണ് അപ്രകാരം നിയമിച്ചതെന്നും പരിശോധിച്ചു.  അതിനുശേഷം, യഹോവ പറഞ്ഞതുപോലെ, അവർ സങ്കേതത്തിന്നായി ചില പട്ടണങ്ങൾ നിശ്ചയിച്ചു. പിന്നെ അതിനെ രേഖപ്പെടുത്തി, ആ സ്ഥലങ്ങൾ എവിടെ എന്നാൽ യോശുവ 20: 7,8 വാക്യങ്ങളിൽ മുകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതു കർത്താവു ദൃഷ്ടാന്തപ്പെടുത്തുന്നത് എന്തെന്നാൽ അബദ്ധവശാൽ ഒരുത്തനെ കൊന്നുപോയവൻ സഭയുടെ മുമ്പാകെ നില്ക്കുംവരെ രക്തപ്രതികാരകന്റെ കയ്യാൽ മരിക്കാതെ ഓടിപ്പോയി ഇരിക്കേണ്ടതിന്നു യിസ്രയേൽമക്കൾക്കൊക്കെയും അവരുടെ ഇടയിൽ വന്നുപാർക്കുന്ന പരദേശിക്കും വേണ്ടി നിശ്ചയിച്ച പട്ടണങ്ങൾ

     പ്രിയമുള്ളവരേ, ഈ സങ്കേതനഗരങ്ങൾ എന്തെന്നാൽ, പഴയനിയമ ഭാഗത്തിൽ വായിക്കുമ്പോൾ, ഒരുത്തൻ ഒരുത്തനെ അടിക്കുകയോ കല്ലെറിയുകയോ കൊല്ലുകയോ മുറിവേൽപ്പിക്കുകയോ, ഒരുത്തനെ കൊല്ലുകയോ പകരത്തിനു പകരം പ്രതികാരം ചെയ്യാൻ കർത്താവ് കൽപ്പിച്ചു.  എന്നാൽ അബദ്ധവശാൽ എന്തെങ്കിലും അനിഷ്ടം സംഭവിക്കുകയാണെങ്കിൽ, മരിക്കാതെ ഓടിപ്പോയി ഇരിക്കേണ്ടതിന്നു സങ്കേത നഗരത്തിൽ പോയി അഭയം പ്രാപിക്കാമെന്നു യിസ്രായേൽമക്കളോടു ദൈവ കല്പനയായിരുന്നു. എന്നാൽ അബദ്ധവശാൽ എന്തെങ്കിലും അനിഷ്ടം സംഭവിക്കുകയാണെങ്കിൽ അവൻ സഭക്ക് മുൻപിൽ നിന്ന് അതിനെ പരിഹരിക്കണം. അതുവരെ അവർ അവനെ പട്ടണത്തിൽ കൈക്കൊണ്ടു തങ്ങളുടെ ഇടയിൽ പാർക്കേണ്ടതിന്നു അവന്നു ഒരു സ്ഥലം കൊടുക്കയും വേണം. ഇതിന്റെ കാരണം.  അവൻ കർത്താവുമായി ഒരു ഉടമ്പടി ചെയ്യാനുള്ള സമയമായി. കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തു പറയുന്നു, പ്രതികാരം എന്റേതാണ്, ഞാൻ പ്രതികാരം ചെയ്യും. കാരണം ക്രിസ്തു നമ്മിൽ ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റു, ഉയിർത്തെഴുന്നേറ്റ ക്രിസ്തുവായി നമ്മിൽ വസിക്കുകയും നമുക്കുവേണ്ടി പ്രതികാരം ചെയ്യുകയും ചെയ്യുന്നു. അതിനാൽ ന്യായപ്രമാണം മാറിയിട്ടില്ലെന്ന് നാം മനസ്സിലാക്കേണ്ടതുണ്ട്. 

     ഇതിനെക്കുറിച്ച് ദൈവം  ദൃഷ്ടാന്തപ്പെടുത്തുന്നത് എന്തെന്നാൽ, പിന്നെ യഹോവ യോശുവയോടു അരുളിച്ചെയ്തതു:  നീ യിസ്രായേൽമക്കളോടു പറയേണ്ടതു എന്തെന്നാൽ: അറിയാതെ അബദ്ധവശാൽ ഒരാളെ കൊന്നുപോയവൻ ഓടിപ്പോയി ഇരിക്കേണ്ടതിന്നു ഞാൻ മോശെ മുഖാന്തരം നിങ്ങളോടു കല്പിച്ച സങ്കേതനഗരങ്ങൾ നിശ്ചയിപ്പിൻ. രക്തപ്രതികാരകൻ കൊല്ലാതിരിപ്പാൻ അവ നിങ്ങൾക്കു സങ്കേതമായിരിക്കേണം. ആ പട്ടണങ്ങളിൽ ഒന്നിലേക്കു ഓടിച്ചെല്ലുന്നവൻ പട്ടണത്തിന്റെ പടിവാതിൽക്കൽ നിന്നുകൊണ്ടു തന്റെ കാര്യം പട്ടണത്തിലെ മൂപ്പന്മാരെ അറിയിക്കുകയും അവർ അവനെ പട്ടണത്തിൽ കൈക്കൊണ്ടു തങ്ങളുടെ ഇടയിൽ പാർക്കേണ്ടതിന്നു അവന്നു ഒരു സ്ഥലം കൊടുക്കയും വേണം എന്നു പറയുന്നു. ഇത് എന്തെന്നാൽ അബദ്ധവശാൽ അവരുടെ ജീവിതത്തിൽ എന്തെങ്കിലും തെറ്റ് സംഭവിക്കുമ്പോൾ കർത്താവ് ക്ഷമിക്കുന്ന കാര്യങ്ങളാണിവ. നാം അവരെ ക്രിസ്തുവിൽ നൽകി സൂക്ഷിക്കുകയാണെങ്കിൽ, അവരുടെ ജീവിതത്തിൽ ക്രിസ്തുവിന്റെ അവകാശത്തിൽ പങ്കുചേരാനുള്ള ഒരു കാരണമാണിത് എന്നും, കർത്താവ് അവരുടെ സങ്കേതനഗരമായി വെളിപ്പെടുന്നു. രക്തപ്രതികാരകൻ അവനെ പിന്തുടർന്നുചെന്നാൽ കുലചെയ്തവൻ മനസ്സറിയാതെയും പൂർവ്വദ്വേഷം കൂടാതെയും തന്റെ കൂട്ടുകാരനെ കൊന്നു പോയതാകയാൽ അവർ അവനെ അവന്റെ കയ്യിൽ ഏല്പിക്കരുതു.

     പ്രിയമുള്ളവരേ നമ്മുടെ ദൈവമായ കർത്താവ് അന്യായമായി വിധിക്കുന്നവനല്ലെന്ന് വ്യക്തമാണ്. അവൻ സഭയുടെ മുമ്പാകെ വിസ്താരത്തിന്നു നില്ക്കുംവരെ കർത്താവിന്റെ വചനമായ അഭയനഗരത്തിൽ പാർപ്പിക്കുകയുള്ളൂ.  കൂടാതെ കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ മരണത്തോട് ചേർന്നു  അവൻ തന്റെ എല്ലാ പാപങ്ങളോടും ദുഷ്ടതയോടും മരിക്കുകയും ക്രിസ്തുവിന്റെ പുനരുത്ഥാനത്തിന്റെ സ്വരൂപത്തിൽ അവനോടൊപ്പം ചേരുകയും ചെയ്താൽ, അതിന്റെ ശേഷം താൻ വിട്ടോടിപ്പോന്ന സ്വന്ത പട്ടണത്തിലേക്കും തന്റെ വീട്ടിലേക്കും മടങ്ങിച്ചെല്ലാം എന്നു യഹോവ അരുളിച്ചെയ്യുന്നു. ഇവ സ്നാനത്തെ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. അതിനുശേഷം കർത്താവ് അവന്റെ സങ്കേതമാണ്. അവൻ എല്ലാ തിന്മയിൽ നിന്നും വിടുവിച്ചു  രക്ഷിക്കും. പ്രിയമുള്ളവരേ, എല്ലാ തിന്മയിൽ നിന്നും വിടുവിച്ചു  രക്ഷിക്കുവാൻ  നമുക്ക് സമർപ്പിച്ചു പ്രാർത്ഥിക്കാം.

കർത്താവ് എല്ലാവരെയും സമൃദ്ധിയായി അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടെ.

തുടർച്ച നാളെ.