ദൈവനാമത്തിനു മഹത്വം ഉണ്ടാകട്ടെ

റോമൻ 8:24,25  പ്രത്യാശയാലല്ലാ നാം രക്ഷിക്കപ്പെടിരിക്കുന്നതു. കാണുന്ന പ്രത്യാശയോ പ്രത്യാശയല്ല; ഒരുത്തൻ കാണുന്നതിന്നായി ഇനി പ്രത്യാശിക്കുന്നതു എന്തിന്നു?

 നാം കാണാത്തതിന്നായി പ്രത്യാശിക്കുന്നു എങ്കിലോ അതിന്നായി ക്ഷമയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

കർത്താവായ യേശുക്രിസ്തുവിന്റെ കൃപ നിങ്ങൾ എല്ലാവരോടും കൂടെ ഇരിക്കുമാറാകട്ടെ, ആമേൻ   

ഹല്ലേലൂയ്യാ

മണവാട്ടി സഭയായ നാം ദൈവത്തിൽ മാത്രം പ്രത്യാശിക്കുന്നു എങ്കിലോ ഭാഗ്യവാന്മായിരിക്കും

         കർത്താവിൽ പ്രിയമുള്ളവരേ കഴിഞ്ഞ ദിവസം നാം ധ്യാനിച്ച വേദ ഭാഗത്തു,  മണവാട്ടി സഭയായ നമുക്കു കർത്താവിന്റെ ദഹനയാഗം അവകാശം എന്നു നാം ധ്യാനിച്ചു. എന്നാൽ ലേവ്യർക്ക് മറ്റൊരു അവകാശവും ലഭിക്കാത്തതിനാൽ അവർ കർത്താവിൽ പൂർണ്ണ ആശ്രയം നൽകി. അതിനാൽ കർത്താവ് അവരെ പൗരോഹിത്യത്താൽ അഭിഷേകം ചെയ്തു. അടുത്തതായി നാം ധ്യാനിക്കാൻ പോകുന്നതു. യോശുവ 13: 15-24 എന്നാൽ മോശെ രൂബേൻ ഗോത്രത്തിന്നു കുടുംബംകുടുംബമായി അവകാശം കൊടുത്തു.

 അവരുടെ ദേശം അർന്നോൻ താഴ്വരയുടെ അറ്റത്തെ അരോവേരും താഴ്വരയുടെ നടുവിലെ പട്ടണവും മുതൽ മേദബയോടു ചേർന്ന സമഭൂമി മുഴുവനും ഹെശ്ബോനും സമഭൂമിയിലുള്ള

 അതിന്റെ എല്ലാപട്ടണങ്ങളും ദീബോനും ബാമോത്ത്-ബാലും ബേത്ത്-ബാൽ-മേയോനും

 യഹ്സയും കെദേമോത്തും മേഫാത്തും കിർയ്യത്തയീമും

 സിബ്മയും സമഭൂമിയിലെ മലയിലുള്ള സേരെത്ത്-ശഹരും

 ബേത്ത്-പെയോരും പിസ്ഗച്ചരിവുകളും ബേത്ത്-യെശീമോത്തും

 സമഭൂമിയിലെ എല്ലാപട്ടണങ്ങളും ഹെശ്ബോനിൽ വാണിരുന്ന അമോർയ്യരാജാവായ സീഹോന്റെ രാജ്യം ഒക്കെയും തന്നേ; അവനെയും സീഹോന്റെ പ്രഭുക്കന്മാരായി ദേശത്തു പാർത്തിരുന്ന ഏവി, രേക്കെം, സൂർ, ഹൂർ, രേബ എന്നീ മിദ്യാന്യ പ്രഭുക്കന്മാരെയും മോശെ സംഹരിച്ചു.

 യിസ്രായേൽമക്കൾ കൊന്നവരുടെ കൂട്ടത്തിൽ ബെയോരിന്റെ മകനായ ബിലെയാം എന്ന പ്രശ്നക്കാരനെയും വാൾകൊണ്ടു കൊന്നു.

 രൂബേന്യരുടെ അതിർ യോർദ്ദാൻ ആയിരുന്നു; ഈ പട്ടണങ്ങൾ അവയുടെ ഗ്രാമങ്ങളുൾപ്പെടെ രൂബേന്യർക്കു കുടുംബംകുടുംബമായി കിട്ടിയ അവകാശം.

 പിന്നെ മോശെ ഗാദ്ഗോത്രത്തിന്നു, കുടുംബംകുടുംബമായി ഗാദ്യർക്കു തന്നേ, അവകാശം കൊടുത്തു. 

      മുകളിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്ന വചനങ്ങളിൽ മോശെ രൂബേൻ ഗോത്രത്തിന്നു കുടുംബംകുടുംബമായി അവകാശം കൊടുത്തു.. മോശെ സമതലത്തിലെയും പട്ടണങ്ങളിലെയും പർവതങ്ങളിലെയും പ്രഭുക്കന്മാരെ യിസ്രായേൽമക്കൾ കൊന്നവരുടെ കൂട്ടത്തിൽ ബെയോരിന്റെ മകനായ ബിലെയാം എന്ന പ്രശ്നക്കാരനെയും വാൾകൊണ്ടു കൊന്നു. അങ്ങനെ യോർദ്ദാനും അതിനപ്പുറവും രൂബേന്റെ മക്കളുടെ അതിർത്തിയായി. ഈ നഗരങ്ങളും അവരുടെ ഗ്രാമങ്ങളും അവരുടെ കുടുംബങ്ങൾക്കനുസരിച്ച് രൂബേന്റെ മക്കളുടെ അവകാശമായിരുന്നു. ഈ ആശയങ്ങൾ കർത്താവ് മോശയിലൂടെ ചെയ്ത കാര്യങ്ങൾ എന്തെന്നാൽ, നമ്മുടെ ജീവിതത്തിലെ പ്രധാന കാര്യമായി ലോകത്ത് നാം കൈവശമുള്ളവയെല്ലാം നമ്മുടെ ജീവിതത്തിൽ നിന്ന് നീക്കംചെയ്യാൻ കർത്താവ് ദൃഷ്ടാന്തപ്പെടുത്തുന്നു. 

     കാരണം അത്തരമൊരു വസ്‌തുവിനോ ലൗകികമായ ഏതൊരു കാര്യത്തിനോ പ്രാധാന്യം കൊടുത്താൽ, ഇത് ദൈവമല്ലാതെ മറ്റ് കാര്യങ്ങൾക്ക് പ്രാധാന്യം നൽകുന്നതിനാൽ, ദൈവത്തിന് നൽകേണ്ട സ്ഥാനം മറ്റെല്ലാറ്റിനും നാം നൽകുന്നു. ഇതാണ് നമ്മുടെ ദുഷ്ടതയെന്ന് നാം ചിന്തിക്കണം. അവർ അങ്ങനെ ചിന്തിക്കുകയും ഉണരുകയും ദൈവത്തെ മാത്രം മഹത്വപ്പെടുത്തുകയും വേണം. പിന്നെ മോശെ ഗാദ്ഗോത്രത്തിന്നു, കുടുംബംകുടുംബമായി ഗാദ്യർക്കു തന്നേ, കൊടുത്ത  അവകാശം, യോശുവ 13: 25-28.  അവരുടെ ദേശം യസേരും ഗിലെയാദിലെ എല്ലാപട്ടണങ്ങളും രബ്ബയുടെ നേരെയുള്ള അരോവേർവരെ അമ്മോന്യരുടെ പാതിദേശവും;

 ഹെശ്ബോൻ മുതൽ രാമത്ത്-മിസ്പെയും ബെതോനീമുംവരെയും മഹനയീംമുതൽ ദെബീരിന്റെ അതിർവരെയും;

 താഴ്വരയിൽ ഹെശ്ബോൻ രാജാവായ സീഹോന്റെ രാജ്യത്തിൽ ശേഷിപ്പുള്ള ബേത്ത്-ഹാരാം, ബേത്ത്-നിമ്രാം, സുക്കോത്ത്, സാഫോൻ എന്നിവയും തന്നേ; യോർദ്ദാന്നക്കരെ കിഴക്കു കിന്നെരോത്ത് തടാകത്തിന്റെ അറുതിവരെ യോർദ്ദാൻ അതിന്നു അതിരായിരുന്നു.

 ഈ പട്ടണങ്ങൾ അവയുടെ ഗ്രാമങ്ങളുൾപ്പെടെ കുടുംബംകുടുംബമായി ഗാദ്യർക്കു കിട്ടിയ അവകാശം.      

      മേൽപ്പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതു ഗാദ്യർക്കു കൊടുത്ത അവകാശം. പിന്നെ മോശെ മനശ്ശെയുടെ പാതിഗോത്രത്തിന്നു കൊടുത്ത അവകാശം; യോശുവ 13 : 30 ,32 അവരുടെ ദേശം മഹനയീംമുതൽ ബാശാൻ മുഴുവനും ബാശാൻ രാജാവായ ഓഗിന്റെ രാജ്യമൊക്കെയും ബാശാനിൽ യായീരിന്റെ ഊരുകൾ എല്ലാംകൂടി അറുപതു പട്ടണങ്ങളും

 പാതിഗിലെയാദും ബാശാനിലെ ഓഗിന്റെ രാജ്യത്തിലെ പട്ടണങ്ങളായ അസ്തരോത്ത്, എദ്രെയി എന്നിവയും തന്നേ; ഇവ മനശ്ശെയുടെ മകനായ മാഖീരിന്റെ മക്കൾക്കു, മാഖീരിന്റെ മക്കളിൽ പാതിപ്പേർക്കു തന്നേ, കുടുംബംകുടുംബമായി കിട്ടി.

 ഇതു മോശെ യെരീഹോവിന്നു കിഴക്കു യോർദ്ദാന്നക്കരെ മോവാബ് സമഭൂമിയിൽവെച്ചു ഭാഗിച്ചുകൊടുത്ത അവകാശം ആകുന്നു.

 മേൽപ്പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതു യെരീഹോവിന്നു കിഴക്ക് യോർദ്ദാന്നക്കരെ മോവാബ് സമഭൂമിയിൽവെച്ചു ഭാഗിച്ചുകൊടുത്ത അവകാശം. ലേവിഗോത്രത്തിന്നോ മോശെ ഒരു അവകാശവും കൊടുത്തില്ല; യിസ്രായേലിന്റെ ദൈവമായ യഹോവ അവരോടു കല്പിച്ചതുപോലെ താൻ തന്നേ അവരുടെ അവകാശം ആകുന്നു. പ്രിയമുള്ളവരേ നാം അതിന്റെ വ്യാഖ്യാനങ്ങൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുമ്പോൾ, നമ്മുടെ ആന്തരിക മനുഷ്യന്റെ സ്വരൂപത്തിൽ പൂർണ്ണ വളർച്ച പ്രാപിക്കാത്തതിന് കർത്താവ് ദൃഷ്ടാന്തപ്പെടുത്തുന്നു. പന്ത്രണ്ടു ഗോത്രങ്ങളും പ്രാപിച്ച അവകാശം വ്യത്യസ്തമായ അനുഭവങ്ങൾ കാണിക്കുന്നു. അതായതു വേറെ വേറെ ഭാഗങ്ങൾ കൊടുക്കുന്നതിനാൽ അത് പൂർണ്ണമാകാത്തതിനെ കാണിക്കുന്നു. എന്നാൽ ലേവി ഗോത്രത്തിനു ഒരു നിറഞ്ഞ അനുഭവത്തെ കാണിക്കുന്നു, അത് യാഗത്താൽ മാത്രം പൂർണ്ണത പ്രാപിക്കുന്നു.   

ആകയാൽ യഹോവയുടെ യാഗങ്ങളിൽ നാം പ്രിയമായിരുന്നു  അവനിൽ ആശ്രയിക്കുകയും അവനെ മുറുകെ പിടിക്കുകയും ചെയ്താൽ നാം യഹോവയാൽ അനുഗ്രഹിക്കപ്പെട്ടവരായിരിക്കും. നമുക്ക് സമർപ്പിച്ചു പ്രാർത്ഥിക്കാം

 കർത്താവ് എല്ലാവരെയും സമൃദ്ധിയായി അനുഗ്രഹിക്കുമാറാകട്ടെ.   

 തുടർച്ച നാളെ.